SENA ช่วยลดภาระลูกค้า ให้ผ่อนเพียงล้านละ 2,000 บาท

Date:

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่าปัจจุบันผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อที่จำกัดเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซา ภาวะเงินเฟ้อทำให้ค่าใช้จ่ายการครองชีพเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อที่จำกัดเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซา ภาวะเงินเฟ้อทำให้ค่าใช้จ่ายการครองชีพเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย

ขณะเดียวกัน ภาครัฐโดยธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายมาตรการ LTV (Loan-to-value-ratio) จนถึงสิ้นปี 2565 ให้ผู้ซื้อบ้านขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารได้เต็มจำนวนของราคาบ้าน นอกจากนี้มีการลดค่าจดทะเบียนโอน-จำนอง เหลือ 0.01% ที่ผ่านมา

ด้านผู้ประกอบการอสังหาฯ และธนาคาร มีการร่วมมือกัน เพื่อจัดรายการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดผู้บริโภคด้วยการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการซื้อบ้านเพื่อเพิ่มกำลังซื้อให้กับคนที่อยากมีบ้านและสามารถซื้อหาได้ง่ายยิ่งขึ้น

ดังนั้น ทางเสนา ออกแคมเปญเสนาสวนกระแสลดภาระ 50% เชื่อว่าจะเป็นสเต็ปแรกที่ช่วยลดภาระลูกค้าในสภาวะที่ตรึงตัว ที่ต้องการซื้อโครงการทั้งพร้อมเข้าอยู่และโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นคอนโด,บ้านเดี่ยว,อาคารพาณิชย์ของเสนา ทั้ง 16 โครงการของเสนา

โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 คอนโดคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เริ่ม 899,000 – 8.7 ล้านบาท โปรโมชันพิเศษ เสนาช่วยลูกค้าแบ่งเบาภาระค่าผ่อนให้เหลือเพียงผ่อนล้านละ 2,000 บาทเท่านั้น และลดภาระจ่ายค่าส่วนกลางให้นาน 4 ปี ฟรี

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427