ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดต่อสัญญาความร่วมมือกับสโมสรลิเวอร์พูล

Date:

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลหญิงลิเวอร์พูล และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด มีความยินดีจะแจ้งให้ทราบถึงการต่อสัญญาข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมเป็นเวลา 4 ปี ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2026/27 โดยข้อตกลงนี้ครอบคลุมการเพิ่มการสนับสนุนในทีมฟุตบอลหญิงลิเวอร์พูล

ธนาคารลงนามเป็นผู้ให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2553 โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในการให้การสนับสนุนที่ยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังเป็นการต่อสัญญาในช่วงเวลาที่สโมสรลิเวอร์พูลกำลังประสบความสำเร็จอย่างมาก

บิลล์ วินเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารกลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กล่าวว่า “ตอนที่เราเป็นผู้ให้การสนับสนุนสโมสรลิเวอร์พูลในปี 2553 เรานึกไม่ถึงเลยว่าการให้การสนับสนุนนี้และสโมสรลิเวอร์พูลจะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ สโมสรลิเวอร์พูลมีแฟนฟุตบอลทั่วโลกกว่า 770 ล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในตลาดที่ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีการดำเนินงานอยู่ เช่นในภูมิภาคเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง สโมสรลิเวอร์พูลสร้างปรากฎการณ์และนำความสุขมาให้กับเพื่อนพนักงาน ลูกค้า และแฟนๆ ทุกมุมโลก และธนาคารมีความภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับสโมสรต่อไป

“เรายินดีที่จะตอกย้ำพันธกิจร่วมกันและเพิ่มการลงทุนในสโมสรฟุตบอลหญิงลิเวอร์พูล ซึ่งจบฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยงาม และได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นในฟุตบอลหญิงซุเปอร์ ลีก เราหวังจะได้เห็นทีมหญิงประสบความสำเร็จต่อเนื่องไป และทำงานร่วมกับพวกเขาในการสนับสนุนโครงการ Futuremakers ของธนาคาร อีกทั้งเติมเต็มคำมั่นของธนาคารในเรื่องการยกระดับการมีส่วนร่วมโดยสนับสนุนศักยภาพของผู้หญิงในตลาดที่เรามีการดำเนินงานอยู่”

บิลลี่ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล และผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรได้ต่อสัญญาอีก 4 ปี ต่อยอดความสำเร็จที่มีมายาวนานร่วมกับสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เราเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกัน และการให้การสนับสนุนของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของเราทั้งในและนอกสนามในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับความเชื่อมั่นและคำมั่นที่ธนาคารมอบให้กับสโมสรลิเวอร์พูล

“ความร่วมมือของเรานำมาซึ่งความสำเร็จได้เนื่องจากเรามีค่านิยมร่วมกันและเราหวังจะได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยและให้การสนับสนุนแฟนๆ และชุมชนต่างๆ ทั่วโลก”

เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ธนาคารสแตนดาร์ดและสโมสรลิเวอร์พูลได้ผนึกกำลังกันให้การสนับสนุนโครงการด้านความยั่งยืนทั่วโลกและการลงทุนในชุมชนต่างๆ ซึ่งรวมถึงโครงการ Futuremakers by Standard Chartered ที่มุ่งส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ที่ขาดโอกาสในการเรียนรู้ การหารายได้ และการเติบโต

นับตั้งแต่ปี 2562 โครงการ Futuremakers สามารถระดมเงินได้ 64 ล้านเหรียญ และเข้าถึงคนรุ่นใหม่กว่า 670,000 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กผู้หญิงและสตรี โดยให้การสนับสนุนด้านการศึกษา การหางานทำ และทักษะในการเป็นเจ้าของกิจการ ธนาคารตั้งเป้าหมายที่จะระดมทุนให้ได้ 75 ล้านเหรียญภายในสิ้นปี 2566 ภายใต้ความร่วมมือของสโมสรลิเวอร์พูล ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในทุกตลาดที่มีการดำเนินงานอยู่

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427