FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus

Date:

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสำหรับการวางแผนทางการเงิน นอกจากผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองชีวิตและมีเงินคืนระหว่างทางตามกรมธรรม์แล้ว ยังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของเงินปันผลเพิ่มเติมจากเงินคืนรายปีที่การันตีไว้ ซึ่งการวางแผนทางการเงินที่ดีจะช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต ให้ทุกคนได้ Celebrate living ในแบบที่ชอบได้ทุกวัน เพราะ FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

แบบประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) เป็นประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี ได้รับความคุ้มครอง 18 ปี เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกช่วงอายุ และคงที่ตลอดสัญญา มอบวงเงินคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องแบบขั้นบันได สูงสุดถึง 770% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ปีกรมธรรม์ปีที่ 7 จนครบกำหนดสัญญา พร้อมรับเงินคืนทุกปี โดยรับเงินคืนปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 9 และรับเงินคืนเพิ่มเป็นปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรมปีที่ 10 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 17 ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และยังมีโอกาสรับเงินปันผลตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 2 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 18 (ไม่การันตี) โดยเงินปันผลนี้จะขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุนที่บริษัทจัดสรรให้ผู้เอาประกันภัย

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันภัยสำหรับผู้มีอายุ 1 วัน -70 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยได้แบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน โดยหลังจากซื้อประกันพร้อมรับความคุ้มครองแล้ว ลูกค้าสามารถเข้าไปจัดการกรมธรรม์ด้วยตัวเองได้ที่ช่องทางบริการกรมธรรม์ออนไลน์ FWD Link ผ่านทาง https://fwdlink.fwd.co.th/

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427