ไทยเวียตเจ็ท เปิดรับพนักงานหลายตำแหน่งรับธุรกิจการบินฟื้น

Date:

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดงาน ‘Sky Career Festival 2022’ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คนซึ่งมีความสนใจอาชีพในธุรกิจสายการบิน เช่น กัปตัน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้น และอาชีพอื่น ๆ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สมัครตำแหน่งงานในอาชีพที่ใฝ่ฝัน เรียนรู้เกี่ยวกับตำแหน่งงานในสายการบินฯ จากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริง

“สายการบินไทยเวียตเจ็ทกำลังมองหาบุคลากรหลายอัตราเข้าร่วมทีมเพื่อรองรับแผนการขยายฝูงบินและการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ ๆ โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเสนอโอกาสทางการงานในอุตสาหกรรมสายการบินแก่คนรุ่นใหม่ซึ่งมีความฝันในการทำงานร่วมกับสายการบินฯ รวมทั้งการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งงานในอุตสาหกรรมสายการบินจากผู้เชี่ยวชาญ ความสำเร็จของสายการบินไทยเวียตเจ็ทเกิดขึ้นได้เนื่องจากความสำเร็จของบุคลากรภายในองค์กร เราเชื่อมั่นว่างานวันนี้จะมอบโอกาสแก่คนรุ่นใหม่ได้ร่วมคว้าและทำฝันของตนให้เป็นจริง” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวภายในงาน

งาน ‘Sky Career Festival’ จัดขึ้นเป็นประจำต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 โดยจัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสในการทำงานแก่องค์กรระดับนานาชาติ พร้อมบรรยากาศการทำงานอย่างมืออาชีพและเป็นมิตร ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยแต่ยังรวมไปถึงภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศเวียดนาม ในฐานะหนึ่งในสายการบินอันดับต้น ๆ ของประเทศ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยึดมั่นในการสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดี โอกาสในการเติบโตในสายอาชีพ และผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมแก่พนักงานทุกคน

ในปี พ.ศ. 2564 สายการบินไทยเวียตเจ็ทรับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง รางวัล HR Excellence Awards 2021 (Thailand) ในสาขา “ความเป็นเลิศด้านการจัดการและฟื้นฟูในภาวะวิกฤติ (Excellence in Crisis Management and Recovery)” จากงานประกาศรางวัล HR Excellence Awards Virtual Ceremony 2021 ณ ประเทศสิงคโปร์ เน้นย้ำความเป็นเลิศของสายการบินฯ ในการบริหารบุคลากรและการจัดการภาวะวิกฤติในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสทั่วโลก โดยนับแต่การระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในปี พ.ศ. 2563 สายการบินฯ ไม่มีการปลดพนักงานออกแต่อย่างใด ทั้งยังเดินหน้ารับสมัครพนักงานเข้าเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอย่างต่อเนื่องในทุกภาคส่วน เพื่อการพัฒนาและขยายองค์กรอย่างมีเสถียรภาพ พร้อม ๆ กับการขยายฝูงบินและเครือข่ายเส้นทางบิน พร้อมตอบรับการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวโดยรวม

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427