ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต บุกตลาดภาคใต้

Date:

นางวิชินี โอรพันธ์ Chief Sales Channel Officer บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า ธนชาตประกันภัย ร่วมกับ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ให้การสนับสนุนการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นกว่า 15 พื้นที่ใน 11 จังหวัดภาคใต้ของเอกชัย ศรีวิชัย กับ “ศรีวิชัยโชว์” ที่ปีนี้จัดโชว์ในชื่อตอนว่า “มนต์รักบ้านนา เฮฮาบ้านทุ่ง” เพื่อร่วมเติมความสุขให้กับพี่น้องชาวใต้ผ่านเสียงเพลงและการแสดงของศิลปินชื่อดัง โดยที่ผ่านมาจากการจัดกิจกรรมในจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี ตรัง สตูล หาดใหญ่ สงขลา และล่าสุดกระบี่ ธนชาตประกันภัยและทีเอ็มบีธนชาต ได้นำผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้เฉพาะพี่น้องชาวใต้เข้าร่วมกิจกรรมในทุกพื้นที่ด้วย โดยเน้นเพิ่มความสะดวกให้กับคนในพื้นที่ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น และผลิตภัณฑ์ที่นำไปร่วมกิจกรรมสามารถตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มลูกค้า และเหมาะสมกับสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมากจากผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่ต่างให้ความสนใจผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น

“โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยที่มีให้เลือกตามกำลังซื้อและความพึงพอใจในความคุ้มครองที่คุ้มค่าของแต่ละผลิตภัณฑ์ ทั้งประเภทประกันรถยนต์ชั้น 2+ คือ ประกันรถยนต์มอเตอร์ 2+ฟิต ค่าเบี้ยประกันราคาประหยัดที่ให้ความคุ้มครองทั้งรถชน รถหาย หรือไฟไหม้ รวมถึงสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบี ไดรฟ์ ที่จัดเต็มเงินด่วนแบบคนรู้ใจ ให้วงเงินสูงแต่ดอกเบี้ยต่ำ เปิดโอกาสสำหรับผู้มีรายได้เริ่มต้น 9,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งหรือรถกระบะ พ่อค้าแม่ค้าหรือเจ้าของธุรกิจยื่นได้ ให้ลูกค้าสามารถรวบหนี้บัตรเครดิตมาไว้ที่เดียว พร้อมบริการที่รวดเร็วรู้ผลการอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 30 นาที เอกสารครบอนุมัติได้เงินภายใน 7 วัน ลูกค้ารับเงินสดแต่รถยังมีขับ แม้รถยนต์จะอยู่ในระยะการผ่อนชำระแต่ก็สามารถยื่นกู้ได้ และถ้าเป็นลูกค้าเก่าอนุมัติวงเงินให้สูงสุด 110% นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงานด้วย” นางวิชินี กล่าว

ทั้งนี้ ธนชาตประกันภัย และ ทีเอ็มบีธนชาต ได้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมการแสดงของ 3 ศิลปินคนดังในแต่ละภาค ทั้งภาคใต้ ภาคกลาง ภาคอีสาน ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย กุ้ง สุธิราช และศิลปินภูไท ซึ่งนอกจากจะเป็นแผนการตลาดที่เจาะเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายในแต่ละท้องถิ่นและกระตุ้นยอดขายแล้ว ยังเป็นการเติมพลังความสุขผ่านเสียงเพลงและการแสดงจากศิลปินที่ได้รับความนิยม มอบให้กับคนไทยทั่วทุกภาคอีกด้วย

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427