กานดา พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมลุย 5 โครงการใหม่

Date:

หัสกร บุญยัง

นายหัสกร บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “ไอลีฟ” เปิดเผยว่า แผนการลงทุนของบริษัทในปี 2566 บริษัทจะมีโครงการเปิดใหม่รวม 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้บริษัทมีโครงการเปิดใหม่และโครงการระหว่างการขายในปีนี้รวมทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 16,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3,500 ล้านบาท และตั้งเป้ารายได้ที่ 2,500 ล้านบาท เติบโต 25% ทั้ง 5 โครงการใหม่ ประกอบด้วย

• โครงการไอลีฟ พราวด์ พระราม 2 กม.14 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท จำนวน 449 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท

• โครงการไอลีฟ ไพร์ม 2 ประชาอุทิศ 90 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.05 ล้านบาท จำนวน 255 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท

• โครงการไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท จำนวน 487 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,060 ล้านบาท

• โครงการไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ยังไม่ได้กำหนดราคาขาย จำนวน 194 ยูนิต มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท

• โครงการไอลีฟ ไพร์ม เศรษฐกิจ-บางปลา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-3 คัน ยังไม่ได้กำหนดราคาขาย จำนวน 399 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท

“ในแต่ละปีบริษัทมีแผนจะขยายการลงทุนในทำเลใหม่ๆ เพิ่ม 1-2 โครงการ สำหรับในปี 2566 บริษัทได้ขยายการลงทุนเพิ่มในทำเลรามอินทรา-คู้บอน ซึ่งเป็นทำเลอยู่อาศัยในเขตเมืองที่จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรีเปิดให้บริการในปีนี้ โดยจะเปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน ในซอยคู้บอน 38 เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6.5 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า แจ๊ส วิลเลจ เพียง 500 เมตร มีกำหนดเปิดขายโครงการในเร็วๆ นี้”

นายหัสกร กล่าวอีกว่า นอกจากการพัฒนาโครงการไปในทำเลใหม่ๆ แล้ว บริษัทยังได้ปรับปรุงรูปแบบบ้านให้มีความน่าสนใจด้วยดีไซน์ทันสมัยมากขึ้น พัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานให้ดีขึ้น เช่น ออกแบบห้องนอนและห้องน้ำในห้องนอนที่ใหญ่ขึ้นทำให้สะดวกสบายกว่าเดิมและรับอากาศได้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ และที่สำคัญต้องง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคตด้วย นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะ สำหรับโครงการที่มีขนาดเกินกว่า 200 ยูนิต หรือแม้จะมีน้อยกว่าแต่อยู่ในทำเลที่มีมูลค่าบริษัทก็จะจัดให้มีสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ให้บริการกับลูกค้า
ขณะเดียวกัน บริษัทยังให้ความสำคัญกับแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับทุก Generations เน้นย้ำในเรื่องของการอยู่อาศัยระยะยาว และให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต นำหลัก 3R Reuse Reduce Recycle มาใช้กับทุกโครงการ และเรื่องของความเท่าเทียมทางการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นผู้พิการหรือผู้สูงอายุ ให้สามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยในโครงการภายใต้แบรนด์ “ไอลีฟ”

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ล้างบาง SMS แนบลิงก์หลอกลวง

เร่งจัดระเบียบ SMS ให้ลงทะเบียนใหม่ทั้งระบบ ล้างบาง SMS แนบลิงก์หลอกลวง

SCB EIC ประเมิน แจกเงินหมื่นช่วยผลกระตุ้นเศรษฐกิจได้จำกัด

SCB EIC ประเมิน แจกเงินหมื่นช่วยประคองเศรษฐกิจ แต่ผลกระตุ้นมีจำกัด

ขอบคุณนักธุรกิจโลกมั่นใจลงทุนไทยแลนด์ 

นายกฯ ขอบคุณนักธุรกิจโลกมั่นใจไทยแลนด์ หลังยอดขอการลงทุนปีนี้สูงสุดในรอบ 10 ปี

ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากเขียวชอุ่ม 

ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากเขียวชอุ่ม รับดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 2.11 ต่อปี เปิดจอง 25 ต.ค. นี้ ที่ ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ