“โรบินสันไลฟ์สไตล์” จัดเต็มเพื่อแม่กับแคมเปญ Mother’s Day 2022

Date:

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ กล่าวว่า ความพิเศษในครั้งนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้เป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวในช่วงวันแม่ ซึ่งแน่นอนว่าโรบินสันไลฟ์สไตล์เองเล็งเห็นถึงความสัมพันธ์ที่อยากให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ขับเคลื่อน เพิ่มการจับจ่ายใช้สอยในช่วงวันแม่ และยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วย โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้เราเตรียม ดีลสุดพิเศษสำหรับฉลองวันแม่ ลดทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ สูงสุดถึง 50% พร้อมลุ้นบินพาแม่ไปเที่ยงถึงเชียงใหม่ Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection โดยมีไฮไลต์กิจกรรมสุดพิเศษในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 กับงาน “Robinson Lifestyle : Mother’s Day Make It Her Day with Prem Warut” พบกับหนุ่มสุดฮอตเปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ที่จะมาเล่าประสบการณ์และโมเม้นต์สุดพิเศษกับคุณแม่ พร้อมพากิน ช้อป เที่ยว ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ และ สนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “Robinson Lifestyle : Capture The Moment with MOM” วันที่ 1 – 31 ส.ค. 65 รวมแชร์ภาพ/โมเม้นต์พิเศษ และเล่าความเป็นสุดยอดมนุษย์แม่ผ่าน Facebook Page Robinson Lifestyle ลุ้นรับ Voucher จาก Tops Market มูลค่า 100 บาท จำนวน 20 รางวัล จับรางวัลผผ่านการแรนด้อมออนไลน์

พิเศษมากขึ้นไปอีก! กับโปรโปรโมชั่น 5 ต่อแบบไม่อั้น โปรโมชั่นต่อที่ 1 : ลดทั้งห้างฯ และศูนย์ฯ สูงสุด 50% โปรโมชั่นต่อที่ 2 : ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก Khum Phaya Resort & Spa, Centara Boutique Collection พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท จำนวน 4 รางวัลๆ ละ 4 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 128,000 บาท โปรโมชั่นต่อที่ 3 : MOM BOX! เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 65 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สินค้าราคาพิเศษ 12 บาท (จำกัด 12 ชิ้น/สาขา) โปรโมชั่นต่อที่ 4 : 8 วันเท่านั้น! ทุกศุกร์-เสาร์ (5-6, 12-13, 19-20, 26-27 ส.ค. 65) รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 จากร้านค้าภายในศูนย์ฯที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด) โปรโมชั่นต่อที่ 5 : ลดและรับคืนรวมสูดสุง 20% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตชั้นนำ และร้านค้าภายในศูนย์ฯที่เข้าร่วมรายการ

ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ Mother’s Day 2022 MAKE IT HER DAY ให้ทุกวันเป็นวันของแม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 ที่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook Page Robinson Lifestyle

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427