พลิกโฉมใหม่ ‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ เซ็นทรัล พระราม 2

Date:

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า นับเป็นความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งของ 2 พันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง เพาเวอร์บาย และบีทูเอส ที่ได้ร่วมกันเนรมิตโฉมใหม่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” เซ็นทรัล พระราม 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Perfect Match for all Passionate Lifestyle” เพื่อมอบปรากฏการณ์การช้อปที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภคในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยเพาเวอร์บาย ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยคัดสรรสินค้า Multi-Brands ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย ครบทุกประเภทรายการจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20,000 รายการ ประกอบด้วย 8 โซนหลัก ได้แก่ Vision & Sound Gallery, Gadget Paradise, Mobile Solution, Computer, Game Arena, Small Appliance และ Air Zone พร้อมเพิ่มจุดเด่นให้กับสาขานี้ด้วยโซน “Shop-in-Shop” จาก 5 แบรนด์ดังอย่าง แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำ JBL, เครื่อใช้ไฟฟ้าในครัวชื่อดัง MEX, คอมพิวเตอร์คุณภาพ Acer พร้อมด้วย 2 โซนฮอตเอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ PlayStation และ Nintendo โดยมั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทฯ ที่มาช่วยเสริมแกร่งให้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้า และเป็นฮับแห่งใหม่ที่จะส่งมอบความสุข ให้กับลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นในย่านกรุงเทพฯ ตะวันตก

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด มหาชน และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บีทูเอสไม่เคยหยุดพัฒนาตามเทรนของผู้บริโภค ที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ด้วยมุมมองใหม่ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการ เราเปลี่ยนบีทูเอสให้พื้นที่รวมตัวของคนมี “Passion” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป ตอกย้ำการเป็น Landmark Destination ที่ดีที่สุดของทุกพื้นที่ บีทูเอส เซ็นทรัล พระราม2 นี้ เรามี 5 โซนไฮไลท์ ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ได้แก่ BOOK Space โซนหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ครบครันทุกหมวดสินค้า, Stationery Space เครื่องเขียนหลากหลายดีไซน์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก, PLAY & LEARN พื้นที่เสริมทักษะสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกช่วงวัย, Art &Craft Space สร้างสังคมของผู้หลงใหลงานศิลปะ งานประดิษฐ์ และ Lifestyle Space พื้นที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย และบีทูเอส ได้เล็งเห็นศักยภาพของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่จะสามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้ เนื่องจากมีการขยายตัวของโครงการอสังหาฯ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม มีสถาบันการศึกษาใกล้แหล่งชุมชน และมีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ผสมผสานกับการขยายตัวของเส้นทางที่สะดวกขึ้น เชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้หลายเส้นทาง จึงได้ตัดสินใจในการxปรับโฉมใหม่ของสาขาในครั้งนี้

สำหรับ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล พระราม 2 มีพื้นที่กว่า 2,400 ตร.ม. ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Gateway To The South หรือ ประตูสู่ภาคใต้ โดยได้ดึงความงดงามจากท้องทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทั้ง เกลียวคลื่น ฟองอากาศ เรือประมง เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมโยงถึงกันด้วยการจัดเลย์เอาท์ภายในร้านให้เป็น Seamless Shopping Experience สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกสะบายในการช้อปให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว พ่อแม่สามารถเดินช้อปปิ้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไอที ส่วนลูกๆ ก็เพลิดเพลินกับโซนหนังสือ เครื่องเขียน ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันได้ เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุก เจนเนอเรชั่นในครอบครัวเลยทีเดียว

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427