โมเดอร์นฟอร์มบิ๊กมูฟรุกตลาดรีเทล

Date:

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ระดับประเทศมากว่า 4 ทศวรรษ กล่าวถึงแนวคิดในการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ในรูปแบบไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ว่า โมเดอร์นฟอร์มเป็นผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แถวหน้าของไทยมากว่า 40 ปี สิ่งที่เราเน้นมาตลอดคือนวัตกรรมและดีไซน์ เรามีเป้าหมายที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตให้การใช้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น เฟอร์นิเจอร์ Ergonomic ที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงานให้ดี รวมถึง Well-being living ต่าง ๆ สำหรับสินค้าบ้าน ไปจนถึง Design Awards ที่ได้รับรางวัลจากระดับโลกมาครบทุกสถาบันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา 18 รางวัล จาก 9 สถาบัน อาทิ Reddot Award, iF Design Award, Good Design Award และอีกหลายรางวัล

โมเดอร์นฟอร์มมีความตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่แวะเวียนมาได้มีประสบการณ์กับสินค้าโมเดอร์นฟอร์ม รวมทั้งเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและนำเสนอประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า จึงมีแนวคิดในการสร้างพื้นที่ไลฟ์สไตล์มากกว่าการเป็นเพียง ‘โชว์รูม’ ที่ให้ผู้คนเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนไปสู่การเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เน้นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ผู้คนเข้าถึงง่ายขึ้น

กิติพัฒก์ เล่าว่าจากแนวคิดดังกล่าวจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ modernform FORTY9 ซึ่งตั้งอยู่กลางซอยสุขุมวิท 49 ที่มีการเชื่อมต่อหลายเส้นทาง มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายเชื้อชาติ และยังเป็นย่าน Business District เป็นโลเคชันที่เรียกได้ว่ามีชีวิตชีวาแห่งหนึ่งของคนกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์การสร้างสเปซที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ง่าย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้าน รวมทั้งสร้างความแปลกใหม่ไปจากโชว์รูมในสาขาอื่น ๆ และทำให้รู้สึกว่าบ้านหลังนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ทั้งยังมีสินค้าที่มีความโดดเด่น และลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมดีไซน์ สตูดิโอที่ให้บริการออกแบบร่วมกับลูกค้า

เพื่อเติมเต็มบรรยากาศให้เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ภายในพื้นที่ของ modernform FORTY9 จึงประกอบไปด้วย Modernform & Friends นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังจับมือกับพันธมิตรที่มาร่วมสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตไปด้วยกัน อาทิ Kaizen Coffee (Lifestyle Specialty Coffee), K+ ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งส่งตรงมาจากโตเกียว, Karmakamet, Cotto, Mahajak, Minor Kitchenware, Thorr, Owls Wallpaper, Tumi, Amber Home & Living Store, D’Atelier Décor, Kustom Carpet, Wana Gallery, Lavenz และ Dotlife

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านหลังนี้คือ Wall Paint ผลงานของ “เหนือ” จักรกฤษณ์ อนันตกุล กราฟิกดีไซน์เนอร์ไทยและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่สร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์ระดับโลกต่าง ๆ มากมาย ร่วมฝากฝีมือผ่านแนวคิด Life at Forty9 ทำให้ผนังบ้านหลังนี้สนุก สร้างสีสัน มีชีวิตชีวา ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สะดุดตา และคาแรกเตอร์ของลายเส้นที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

สำหรับไอเดียในการออกแบบ modernform FORTY9 พื้นที่ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ที่ตั้งใจให้เป็น Modern – Form Experience ผ่านการนำเสนอในรูปแบบ 5 Sense Collaboration ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และสร้างแรงบันดาลใจในทุกครั้งที่แวะมาเยือน พร้อมจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่าง ๆ รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้บ้านหลังนี้รู้สึกถึงความมีชีวิตตลอดเวลา

เริ่มจาก Living Zone ตรงส่วน Foyer ซึ่งเป็น Main Entrance พบกับ Luxury Kitchen Pantry ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นสะท้อนความหรูหราประณีต

ห้อง Home Office Furniture กับโซน Ergonomic Selection ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานตัวท็อปมาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และเลือกสรร

โซน Condo Living ที่จำลองห้องพื้นที่ในคอนโด ด้วยการจัดวางโซฟา ห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมมุมทำงานส่วนตัว หรือปรับเป็นห้องนอนก็ลงตัว

Design Studio ที่ชั้นลอย ออกแบบเพื่อรองรับ Co-Working Area สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชม พร้อมใช้เป็นพื้นที่ในการให้คำปรึกษาลูกค้าเรื่องของงานดีไซน์ต่าง ๆ พร้อมมีวัสดุให้เลือกสรร ครบจบในที่เดียว

ส่วนชั้นสองจัดเป็น Penthouse Area นำเสนอ Home Luxury Living ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวหลากหลายรูปแบบ และสินค้าจาก Motif พร้อมกับ Walk in Closet รุ่นพิเศษ ที่มีโชว์เฉพาะที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ และแอคเซสซอรี่ทุกชิ้นที่ modernform FORTY9 ยังคัดสรรมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ทั้งกระบวนการผลิตที่ละเอียดประณีต สมบูรณ์แบบด้วยคุณภาพ ความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งาน รวมทั้งรูปแบบและการใช้วัสดุที่แตกต่าง พร้อมขนาดที่เหมาะสมกับ Urban Living ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรวัสดุให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ตามความต้องการ

รวมทั้งมีบริการ Design Studio ให้บริการด้าน Interior Design Service & Workplace Planning Solution ออกแบบทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงาน ตั้งแต่การจัดวางเลย์เอ้าท์ การออกแบบเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง ไปจนถึงการผลิตและติดตั้งจากทีมงานมากด้วยประสบการณ์

ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ บนพื้นที่ของคนรักงานดีไซน์ตัวจริง modernform FORTY9 สุขุมวิท 49 เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 18. 00 น. อัพเดตกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Instagram: modernform.forty9 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427