กรุงศรี รุกขยายฐานบัญชีเงินฝากดิจิทัล

Date:

นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล มุ่งพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง ยุคสังคมไร้เงินสดเช่นในปัจจุบัน ความนิยมใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มสูงขึ้น ดังจะเห็นได้จากสถิติการชำระค่าบัตรเครดิตและสินเชื่อของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอป UCHOOSE ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายนของปีนี้ ที่เติบโตถึง 85% เทียบกับปีก่อน โดยมีการทำธุรกรรมเฉลี่ยกว่า 400,000 ครั้งต่อเดือน

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการชำระค่าบัตรเครดิตผ่านแอป แต่ยังไม่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการเปิดบัญชีออมทรัพย์ ‘มีแต่ได้ออนไลน์’ ที่สาขาเฟิร์สช้อยส์ และศูนย์บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อที่โฮมโปรที่ร่วมรายการ ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ได้ในเวลาเพียง 10 นาที พร้อมรับดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี โดยไม่มียอดเงินฝากขั้นต่ำ

เมื่อเปิดบัญชีสำเร็จ สามารถชำระบิลบัตรฯ ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอปได้ง่าย ๆ และเข้าถึงบริการทางการเงินต่าง ๆ ของกรุงศรี ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกเรื่องการเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าของเรา

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ภายใต้กลยุทธ์ ‘One Retail’ ซึ่งมุ่งผสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่ดูแลธุรกิจเพื่อลูกค้ารายย่อยในเครือกรุงศรี โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในครั้งนี้ จะช่วยให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของกรุงศรี ให้กับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลและสาขาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สถานการณ์โควิดในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลเป็นที่นิยม เนื่องจากเปิดบัญชีและทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว ลดการสัมผัส ทั้งยังให้ดอกเบี้ยสูง

โดยที่ผ่านมา จำนวนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลของกรุงศรีเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ลูกค้าจำนวนไม่น้อย ยังไม่มีข้อมูลในระบบ NDID ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเปิดบัญชีออนไลน์ ความร่วมมือในครั้งนี้ จึงน่าจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินของกรุงศรี ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และช่วยขยายฐานลูกค้าบัญชีเงินฝากดิจิทัลของกรุงศรีให้เติบโต โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่มีความคุ้นเคยและเชื่อมั่นในแบรนด์กรุงศรีอยู่แล้ว ทั้งนี้ กรุงศรี ตั้งเป้าจะขยายฐานบัญชีเงินฝากดิจิทัลให้เติบโต 125% เทียบกับปีที่ผ่านมา

บัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ ออนไลน์ เปิดง่าย ไม่มียอดเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี รับดอกเบี้ยเป็นประจำทุกเดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี (จำกัดยอดเงินฝากไม่เกิน 1 แสนบาท) สะดวกสบายในการทำธุรกรรมผ่าน KMA โดยไม่จำเป็นต้องมีสมุดบัญชีหรือบัตรเดบิต ทำธุรกรรมถอนเงินผ่านบริการกดเงินไม่ใช้บัตร และชำระค่าบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอปได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว พร้อมเข้าถึงบริการทางการเงินที่หลากหลายของกรุงศรี ทั้งเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อ กองทุนรวม บริการซื้อขายหลักทรัพย์ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ลูกค้าที่สนใจ เพียงโหลดแอป KMA เลือกเมนูเปิดบัญชีมีแต่ได้ออนไลน์ และทำตามขั้นตอน จากนั้นแสดง QR Code ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนที่สาขาเฟิร์สช้อยส์และศูนย์บริการบัตรเครดิตฯ ที่โฮมโปรที่ร่วมรายการ หรือที่จุดบริการกรุงศรี i-Confirm อื่นๆ รวมกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427