หน้าแรก เศรษฐกิจ-ธุรกิจ Opinion เซลล์แมนไม่ละอาย ขอคำแนะนำ น.ช. บริหารประเทศ

เซลล์แมนไม่ละอาย ขอคำแนะนำ น.ช. บริหารประเทศ

0
เซลล์แมนไม่ละอาย ขอคำแนะนำ น.ช. บริหารประเทศ

ตอนนี้ นายกฯ เซลล์แมน อยู่ในสภาพหวานอมขมกลืน และโดดเดียว หลังจาก น.ช. ได้พักโทษ ออกจาก ร.พ.วีไอพี มาอยู่บ้านรักหลังใหญ่ ถูกจี้ถามว่า จะขอคำปรึกษาจาก น.ช. ไหม ทำให้นายกฯ เซลล์แมน ไม่มีทางเลือกตอบว่าไม่ละอายที่จะขอคำปรึกษาจากอดีตนายกทุกคน ย้ำว่า นายกฯ เซลล์แมนไม่ละอาย

นายกฯ เซลล์แมน ไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น จะบอกว่าไม่เหมาะสมที่จะไปปรึกษา น.ช. เพื่อขอคำแนะนำมาบริหารประเทศ เห็นที่จะไม่เหลือเงาให้มอง เพราะ การขึ้นมาเป็นนายกฯ เซลล์แมนได้ทุกวันนี้ ก็หนีเงา น.ช. คนนี้ไม่พ้น ทำให้เกิดวาทะกรรม เซลล์แมนไม่ละอาย

นายกฯ เซลล์แมนบอกว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับ น.ช. และ ยังไม่คุยกับ ลูก สาว น.ช. ที่เป็นหัวหน้าพรรค ที่นายกฯ เซลล์แมนสังกัด เพราะต้องการให้เวลาส่วนตัว

แต่ก็ยังอดไม่ได้ว่า ตนกับ ลูกสาว น.ช. ใจถึงใจกันอยู่แล้ว เพราะทำงานใกล้ชิดกัน ยิ่งเป็นการตอกย้ำความใกล้ชิด ความขัดแย้ง ธรรมาภิบาลในการบริหารประเทศ ของนายกฯ​ เซลล์แมน

หากนายกฯ เซลล์แมน เป็น บิ๊กเซลล์แมน ขายบ้าน เชื่อว่า คงไม่มีแนวคิดจะไปขอคำปรึกษา น.ช. ที่ไหน เพื่อนำมาบริการเป็นนโยบายของบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์

วันนี้ นายกฯ เซลล์แมน ถูกตั้งคำถามรายนาที ว่า มีอำนาจจริงการบริหารประเทศหรือไม่ เพราะดูเหมือนอำนาจบริหารประเทศจะไปอยู่บ้านจันทร์จ้า จนนายกฯ เซลล์แมน ต้องออกมาย้ำว่า อำนาจการบริหารประเทศอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล

ที่ผ่านมา นายกฯ เซลล์แมน ถูกมองว่า เป็นนายกฯ ตัวแทน และ ลูกสาว น.ช. เป็น นายกฯ ตัวจริง วันนี้โดยซ้ำเติมว่า อำนาจที่แท้จริงคือ นายกฯ เซลล์แมน หรือ น.ช. ชาย ที่ออกมาอยู่บ้านจันทร์จ้าวันแรก ก็นั่งริมสระน้ำโพสต์ภาพอย่างหล่อ ไม่ได้ดูป่วยหนักเหมือนคนนอน ร.พ. มา 4 เดือน

วันนี้ นายกฯ เซลล์แมน บอกได้ไม่ละอายที่จะไปขอคำปรึกษา น.ช. แต่ในทางตรงข้าม นายกฯ เซลล์แมน ที่ต้องทบทวนตัวเอง ว่าจะเป็นนายกที่มีแต่เก้าอี้ ไม่มีอำนาจ เดินสายเป็นข่าวไปวันๆ ไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน

ที่ผ่านมา วงการฟุตบอลมีวลีเด็ดไม่พอใจนายกฯ สมาคม ว่า “ใครไม่อายผมอาย” ซึ่งท่านนายกฯ​ เซลล์แมน ที่เป็นคนชื่นชอบฟุตบอลน่า ได้ยินแล้วคงสะท้อนอะไรในใจได้บ้าง เพราะนายกฯ เซลล์แมน ทำให้เกิดคำถามสองมาตรฐาน ความเหลื่อมล้ำ จากกรณีของ น.ข. ที่นายกฯ เซลล์แมนหนีความจริงที่ต้องตอบให้ได้ไปไม่พ้น


Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427