SF Express ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส 

Date:

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX รายงานผลการยื่นคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมด (Mandatory Tender Offer) ว่า SF Express ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในจีนและเอเชีย ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส โดยมีจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,091,818,327 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 62.66% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด

ในฐานะที่เคอรี่ฯ เป็นบริษัทลูกที่ SF Express ถือหุ้นโดยตรง เคอรี่ฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการสนับสนุนที่คล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเงินลงทุน นอกเหนือจากด้านเทคโนโลยี และ โนว์ฮาวต่างๆ ที่ SF Express ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นในครั้งนี้จะนำมาซึ่งผลลัพธ์เชิงบวกและเป็นการเปิดทางให้เคอรี่ฯ สามารถบรรลุเป้าหมายที่ท้าทายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

“คณะผู้บริหารของเคอรี่ฯ ทุกคน รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ SF Express ได้มาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของเรา เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความร่วมมือในการทำงานที่แน่นแฟ้นมากขึ้นของทั้งสองฝ่าย เคอรี่ฯ จะก้าวต่อไปในทิศทางที่ดีขึ้นในอนาคต ทั้งนี้ เราพร้อมที่จะสนับสนุนและมีความเชื่อมั่นว่าความแข็งแกร่งของ SF Express นั้น จะพาเราไปสู่ความสำเร็จอีกขั้นอย่างแน่นอน” นายอเล็กซ์ อึ้ง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427