ชับบ์สามัคคี รุกตลาดรถยนต์ เปิดตัว “ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ”

Date:

บริษัท ชับบ์สามัคคี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” โดยมุ่งมั่นมอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุมแก่ลูกค้า การเปิดตัวครั้งนี้ตอกย้ำถึงพันธกิจของชับบ์ในการนำเสนอการบริหารความเสี่ยงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดประกันภัยรถยนต์

“ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” ให้ความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ของลูกค้า ตอบโจทย์ด้วยเครือข่ายอู่ซ่อมรถยนต์ที่มากประสบการณ์ จำหน่ายผ่านเครือข่าย ตัวแทน นายหน้า และช่องทางขายตรง ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งยังมอบบริการที่สะดวกคล่องตัวเพื่อลูกค้า ซึ่งช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น ความแข็งแกร่งด้านเครื่อข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมนี้ช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าจากทั่วประเทศ ทำให้พันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดจากชับบ์ให้กับลูกค้าได้

ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของประเทศไทย ชับบ์สามัคคี มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยชื่อเสียงด้านความแข็งแกร่งทางการเงินและความเชี่ยวชาญด้านประกันภัย ทำให้ชับบ์เป็นเป็นบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกให้ความไว้วางใจมาตลอด

คุณแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทของเราได้เดินหน้าเต็มตัวเพื่อขยายฐานและเพิ่มขีดจำกัดด้านกำลังการปฎิบัติงานในประเทศไทยเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดียิ่งขึ้น      ชับบ์สามัคคีประกันภัยยังสามารถเติบโตในส่วนแบ่งตลาดของภาคประกันภัยรถยนต์ได้อีกมาก เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้า ชับบ์ สมาร์ท ไดรฟ์ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตรงกับความต้องการ และมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา” 

“ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ภาคสมัครใจ ให้ความคุ้มครอง:

• ขยายรับประกันภัยอายุรถยนต์สูงสุดถึง 15 ปี

• คุ้มครองการถูกโจรกรรมทรัพย์สินในรถยนต์สูงถึง 25,000 บาท

• คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งนอกเหนือจากอุปกรณ์ตกแต่งตามมาตรฐานจากโรงงานประกอบรถยนต์หรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ สูงถึง 25,000 บาท

• ชดใช้ค่าสินไหม 100% โดยผู้เอาประกันภัยไม่ต้องร่วมจ่าย สำหรับความเสียหายต่อเครื่องเสียง กล้องติดรถยนต์ แบตเตอรี่ (ไม่รวมแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า) ของเหลว เช่นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำยาหล่อเย็น น้ำยาเติมหม้อน้ำ เป็นต้น

• บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจากชับบ์ เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางตลอด 24/7 ครอบคลุมทุกความปลอดภัย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการสามารถดูข้อมูลผ่านทาง

เว็บไซต์: https://www.chubb.com/th-th/personal/motor-insurance-type-1-smart-drive.html   

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427