ออมสิน จัดเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุดคุ้ม 

Date:

“🎉 เอาใจสายออมจัดดอกเบี้ยสูงมาให้ใจฟู!! ฉลองออมสินครบ 111 ปี กับเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน ดอกเบี้ยรับเต็มไม่เสียภาษี ฝากเลยที่ธนาคาร ออมสิน ทุกสาขา  ▶ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน รับดอกเบี้ยสูง 1.61% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.89% ต่อปี)  🚩 เงื่อนไข – เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท – ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท ไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด – ฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล – *บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย – ถอนหรือปิดบัญชีก่อนครบกำหนด ได้รับดอกเบี้ยเผื่อเรียก  🔺 ฝากเลยที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เม.ย. 67 หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง  รายละเอียดเพิ่มเติม > https://shorturl.asia/n9F2T  ⚠ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด  #ใช้เป็นเท่ากับออม #เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ #เงินฝากมั่นคงรัฐบาลเป็นประกันเต็มจำนวน #ธนาคารออมสินร่วมส่งเสริมการออม #GSBsocialbank #GSBsociety  

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

จี้ ปตท. สอบติดตรามอก. ถังดับเพลิงรถไฟฟ้า

ปธ.กมธ.อุตสาหกรรม จี้ ปตท. ตรวจสอบบริษัทที่ติดตรา มอก. โดยไม่ได้รับอนุญาตในถังดับเพลิงรถไฟฟ้า หวั่นอาจเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ซ้ำรถบัส

SCB EIC คาด กนง. เริ่มลดดอกเบี้ยอีกครั้งต้นปีหน้า

SCB EIC มอง กนง. จะลดดอกเบี้ยต่อเนื่องหรือไม่ ขึ้นอยู่กับภาวะการเงินเป็นหลัก คาด กนง. เริ่มลดดอกเบี้ย และมีแนวโน้มจะลดอีกครั้งต้นปีหน้า

รถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG ตรวจสภาพไม่ผ่านแล้ว 68 คัน

กรมการขนส่งทางบก เผยผลการตรวจสภาพรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่  4 – 16 ตุลาคม 2567 ตรวจแล้ว 1,331 คัน ไม่ผ่านห้ามใช้ 68 คัน 

ออร์บิกซ์ เปิดตัวเหรียญสกุลเงินดิจิทัลใหม่

ออร์บิกซ์ เทรด รุกตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลปี 67 เปิดตัวเหรียญสกุลเงินดิจิทัลใหม่ในแพลตฟอร์ม orbix Trade