เศรษฐกิจไทย ลุ้นระทึก เซลล์แมน อยู่ หรือ ไป

Date:

วันที่ 23 พ.ค. 2567 เป็นวันหยุดโลกนายกฯ เซลล์แมน เมื่อศาลจะมีการพิจารณาคำร้องของ ส.ว. ให้ นายกฯ เซลล์แมน หยุดปฏิหน้าที่ เนื่องจากไปตั้งทีมงานที่มีตำหนิจากคดีถุงขนม มาดำรงตำแหน่งสำคัญ ทำให้ เศรษฐกิจไทย ต้องจับตาติดตามกันแบบตาไม่กระพริบ

แม้ว่า ทีมงานเจ้าปัญหาจะชิงลาออกไปก่อน หวังเซฟนายกฯ ให้ไม่ได้โดนหยุดพักทำหน้าที่ แต่หลายฝ่ายก็ยังไม่เชื่อว่าจะเป็นอย่างที่ทีมเซลล์แมนแก้เกม

ภาวะเช่น นี้ ทำให้เศรษฐกิจไทยลุ้นละทึก ว่า วันพรุ่งนี้ นายกฯ เซลล์แมนจะได้อยู่ หรือ จะไป

กรณีที่ได้อยู่ต่อ เศรษฐกิจก็ยังต้องอยู่ลุ้นเหนื่อนต่อไป ว่า พ้นจากบ่วงแรกไป และบ่างต่อไปคำตัดสินของศาลจะออกมาว่า นายกฯ มีความผิด จนเป็น นายกฯ เซลล์แมนต่อไปไม่ได้หรือไม่

หรือ กรณีที่เลวร้ายสุดๆ พรุ่งนี้ นายกฯ เซลล์แมน ถูกให้ไม่ได้ต่อ ต้องหยุดทำหน้าที่ การเมืองป่วนเจอสินามิ ส่วนเศรษฐกิจไทยก็เจอพายุหมุนทางเศรษฐกิจ ชนิดที่นักลงทุนจำนวนไม่น้อย คงยกมือขอพักใจไปลงทุนที่อื่นก่อนดีกว่า

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ห้ามขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตัวเลขสามหลัก ให้เด็กอายุต่ำ 20 ปี

สำนักงานสลากฯ เข้ม ห้ามขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก ให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และใกล้สถานศึกษา เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อรับสมัครตัวแทน 

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25%

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% มีผล 1 พ.ย. 67 ตรึงดอกเบี้ยเงินฝาก ตามภารกิจส่งเสริมการออม

เร่งประชุม คกก. ไตรภาคี ถกขึ้นค่าแรง​ 400 บาท ทันที​ 

ปลัดแรงงาน​ ยัน​ เร่งประชุม คกก. ไตรภาคี​ ถกขึ้นค่าแรง​ 400 บาททันที​ หลังแต่งตั้งอธิบดีชุดใหม่จบ​ ไม่รับปากทันปี​ 67 แต่จะทำอย่างเต็มที่

“พิชัย” ถกสวิส-นอร์เวย์ เร่งปิดดีล FTA เอฟตา สิ้นปีนี้

“พิชัย” ถกสวิส-นอร์เวย์ เร่งปิดดีล FTA เอฟตา สิ้นปีนี้ เพิ่มมูลค้าการค้าไทย