สายการบินเอมิเรตส์ คว้า 7 รางวัล

Date:

สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลระดับยอดเยี่ยมจำนวน 7 รางวัลในงานประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards ประจำปี 2024 ที่จัดขึ้นที่แฟร์มอนต์ วินด์เซอร์ พาร์ค กรุงลอนดอน ได้แก่ รางวัลความบันเทิงบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในโลก, รางวัลสิ่งอำนวยความสะดวกในที่นั่งชั้นหนึ่งที่ดีที่สุด, รางวัลสายการบินชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลเคเทอริ่งบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลสายการบินที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลสายการบินชั้นประหยัดพรีเมียมที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง และรางวัลเคเทอริ่งบนเครื่องบินในชั้นประหยัดพรีเมียมที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอมิเรตส์ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทุกคน

สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลจากการโหวตของนักเดินทางที่เดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนหลายพันคนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยสมาชิกของอุตสาหกรรมการเดินทางและการบินที่ได้เข้าร่วมงานในพิธี

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

เครื่องสำอางคลีนบิวตี้ โอกาสทองของผู้ประกอบการไทย

พาณิชย์ ชี้เครื่องสำอางคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) โอกาสทองของผู้ประกอบการไทย

จดทะเบียนตั้งใหม่ 8 เดือน สะสมที่ 6.1 หมื่นราย

จดทะเบียนตั้งใหม่ 8 เดือน สะสมที่ 6.1 หมื่นราย เขยิบขึ้นเบาๆ ตามวงรอบธุรกิจ เผย ‘ธุรกิจร้านอาหาร’ มีทรงดี ทำกำไรอู้ฟู่ ลุ้นดันสู่ตลาดโลก 

“พิชัย” จัด “ลดราคาสินค้าในเทศกาลกินเจ

“พิชัย” จัด “ลดราคาสินค้าในเทศกาลกินเจ อิ่มบุญราคาประหยัด ย้ำ “ห้ามขาด ห้ามแพง”

พรรคประชาธิปัตย์  ปลื้มผลโพลนิด้าสะท้อนความนิยมเพิ่มต่อเนื่อง

พรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณประชาชนเปิดใจให้โอกาส หลังผลโพลนิด้าสะท้อนความนิยมเพิ่มต่อเนื่อง