LINE MAN คว้า “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

Date:

การเปิดตัว “ญาญ่า-อุรัสยา” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ LINE MAN ถือว่าเป็นตัวแทนแบรนด์ธุรกิจแพลตฟอร์มออนดีมานด์ครั้งแรกของญาญ่า ด้วยภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศจากผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงมายาวนาน รวมถึงเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับกลุ่มแฟนคลับทุกเพศ ทุกวัย และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่คนไทยทุกคนคุ้นเคยมากที่สุดในทุกโมเมนท์ของชีวิตตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่ “ญาญ่า” ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ LINE MAN เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ที่เข้าใจความต้องการของคนไทยและมีเป้าหมายทำให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น

ในครึ่งปีหลังปี 2565 LINE MAN จะเดินเกมรุกทางการตลาดครั้งสำคัญ ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ผ่านพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพื่อผลักดันทุกบริการของ LINE MAN ที่ตอบโจทย์ทุกมิติในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น LINE MAN FOOD DELIVERY บริการส่งอาหารที่ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากที่สุด 77 จังหวัดทั่วประเทศ, LINE MAN MART บริการสั่งของสด-ของใช้, LINE MAN MESSENGER บริการส่งของ พัสดุ เอกสารแบบเร่งด่วน และ LINE MAN TAXI บริการเรียกแท็กซี่

ด้าน “ญาญ่า-อุรัสยา” ได้ให้เหตุผลในการรับงานครั้งนี้เพราะว่าตนเป็นหนึ่งในผู้ใช้ตัวจริงที่ใช้บริการต่าง ๆ ของ LINE MAN เป็นประจำ ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้บริการที่ครอบคลุม นอกจากนี้ยังเป็น
แอปพลิเคชันที่มีจุดเริ่มต้นในประเทศไทย และช่วยสนับสนุนคนไทยอีกด้วย

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427