ตามรอยนายกฯ ชม “สกายวอล์คกาญจนบุรี” เริ่ม 18 ส.ค.นี้

Date:

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก เปิดเผยว่า ภายหลังที่พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนและตรวจราชการที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 อีกทั้งได้ไปชมความงดงามของจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ “สกายวอล์คเมืองกาญจน์” ซึ่งทางเดินทำด้วยกระจกใส ระยะทาง 150 เมตร บนความสูง 12 เมตร ทอดยาวขนานไปตามริมแม่น้ำแควใหญ่ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองใกล้ศาลหลักเมือง ขณะนี้ มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ และเฝ้ารอการเปิดให้บริการ

ทั้งนี้ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้แจ้งเปิดทดสอบความพร้อม​การให้บริการประชาชนเข้าชม “สกายวอล์คกาญจนบุรี” เฟสแรก​ ในวันที่ 18-26 สิงหาคม 2565 ก่อนเปิดเต็มรูปแบบในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยให้บริการประชาชนเข้าชมช่วงทดสอบทั้ง Walk in และจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าที่ https://shorturl.asia/s4drw หรือสแกน QR Code ตามภาพ ซึ่งมีเงื่อนไขจำนวนผู้เข้าชม ดังนี้

วันจันทร์​ -​ ศุกร์​ ลงทะเบียน​ออนไลน์​ 100​ ท่าน​ walk​ in​ 50​ ท่าน​ เข้าชมตั้งแต่เวลา​ 15.30​ น.

วันเสาร์​ -​ อาทิตย์​ ลงทะเบียน​ออนไลน์​ 200​ ท่าน​ walk​ in​ 200​ ท่าน​ เข้าชมตั้งแต่เวลา​ 14.00​ น.

“แต่ละจังหวัดและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว เร่งบูรณาการความร่วมมือเพื่อพัฒนาจุดท่องเที่ยวทั้งของเดิมและใหม่ เน้นการชูอัตลักษณ์ท้องถิ่น และการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สอดรับการฟื้นตัวอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำว่าภาคการท่องเที่ยวเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตทางเศรษฐกิจและนำพาการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นและครัวเรือน ทุกภาคส่วนจึงต้องร่วมมือกัน และภาครัฐต้องเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนร่วมกับเอกชนและประชาชน ซึ่งรัฐบาลยืนยันให้การสนับสนุนเต็มที่” นางสาวรัชดา กล่าว

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427