ยูโอบี เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบการลงทุน

Date:

ยูโอบี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พันธมิตรธุรกิจด้านแบงก์แอสชัวรันส์ระดับภูมิภาคอาเซียนของธนาคาร เมื่อเร็วๆนี้ เปิดตัว PRUAssure Link แผนประกันชีวิตควบการลงทุนแรกในประเทศไทย ที่มอบความคุ้มครองโดยคำนวณจากมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุดตลอดอายุสัญญา เพื่อปกป้องและเพิ่มพูนความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้า

จากข้อมูลของสมาคมประกันชีวิตไทย นักลงทุนไทยมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ควบการลงทุนมากขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 10 ต่อปี ระหว่างในช่วงสามปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2564-2566) การเปิดตัว PRUAssure Link ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการความคุ้มครองเรื่องผลตอบแทนจากการลงทุน ซึ่งมีปัจจัยหนุนจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่อยู่ในช่วงขาลงและความผันผวนของตลาด

นายกิดอน เจอโรม เคสเซล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากและบริหารการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้า PRUAssure Link เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มาเสริมทัพให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ามั่งคั่งของธนาคาร โดยนำเสนอโซลูชันที่แตกต่างสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว หรือกำลังมองหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้นผ่านการลงทุนในกองทุนรวม ประกันชีวิตควบการลงทุนโดยพรูเด็นเชียลแผนนี้ ไม่เพียงแต่รับประกันความมั่งคั่ง แต่ยังเพิ่มศักยภาพในการเติบโต ทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ล้ำหน้าที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “กรมธรรม์ที่เป็นประกันภัยควบการลงทุนในประเทศไทยส่วนใหญ่ไม่ได้รับประกันผลตอบแทน และผลตอบแทนขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของกองทุน อย่างไรก็ตาม PRUAssure Link สามารถตอบโจทย์ความมั่งคั่งอย่างเต็มที่ ด้วยการล๊อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด  

เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งให้ส่งต่อครอบครัวได้อย่างมั่นใจ PRUAssure Link เป็นแผนประกันชีวิตควบการลงทุนแผนแรกในประเทศไทยที่สามารถล็อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัยตลอดอายุสัญญา และรับโบนัสพิเศษทุกๆ แปดปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่เก้าเป็นต้นไป รวมถึงจำกัดค่าบริหารกรมธรรม์อยู่ที่แปดปีแรกเท่านั้น”

จุดเด่นหลักของ PRUAssure Link:

• ล็อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุดตลอดอายุสัญญา: รับประกันความมั่งคั่งของลูกค้าว่ามีมูลค่าสูงสุดในกรณีที่ลูกค้าเสียชีวิต  

• ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัย (Premium Charge) ตลอดอายุสัญญาประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 

• รับโบนัสพิเศษ ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ในทุก ๆ 8 ปี เริ่มตั้งแต่ต้นปีกรมธรรม์ที่ 9

• ทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย: ลงทุนในกองทุนรวมกว่า 20 กองทุน ทั้งในและต่างประเทศ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PRUAssure Link ได้ที่ เว็บไซต์ของธนาคารยูโอบี

มาตรการอสังหา 3 เดือน

ทำนิติกรรม 40,000 ราย

“เผ่าภูมิ” เผยมาตรการอสังหา แค่ 3 เดือน จดทะเบียนกว่า 40,000 ราย สร้างเม็ดเงินใหม่กว่า 65,000 ล้าน 

ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงผลสัมฤทธิ์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนมาตรการสินเชื่อและค่าธรรมเนียม ดังนี้

1. มาตรการค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ลดค่าโอนจากร้อยละ 2 เหลือ 0.01 และลดค่าจำนองจากร้อยละ 1 เหลือ 0.01 มีจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ 40,372 ราย แบ่งเป็นโอนอสังหาริมทรัพย์ 29,047 ราย และโอนห้องชุด 11,325 ราย (ตัวเลขถึงวันที่ 31 พ.ค.)

2. มาตรการส่งเสริมกิจการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ได้ยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล 3 ปี สำหรับการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้บุคคลธรรมดา ราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท (รวมค่าที่ดิน) จนถึงวันที่ 10 มิ.ย. มูลค่าโครงการรวมแล้วถึง 33,278.69 ล้านบาท

3. โครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home (วงเงิน 20,000 ล้านบาท ) ให้ผู้มีรายได้น้อยหรือปานกลางที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท อนุมัติสินเชื่อแล้ว 12,576 ราย เป็นจำนวนเงิน 17,812 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 89.06 ของวงเงินโครงการ

4. โครงการสินเชื่อบ้าน Happy Life (วงเงิน 20,000 ล้านบาท) ให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก ร้อยละ 2.98 ต่อปี วงเงินต่อรายตั้งแต่ 2.5 ล้านบาทขึ้นไป อนุมัติสินเชื่อแล้ว 8,141 ราย เป็นจำนวนเงิน 15,588 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 77.94 ของวงเงินโครงการ

Share post:

spot_img

Related articles

ชงครม. แปลงร่าง แจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท

คลังชงครม. แปลงร่างแจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท ให้กลุ่มเปราะบาง 14.5 ล้านคน

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” 

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” ด้วยสินเชื่อบุคคลไทยเครดิต พร้อมโปรโมชันดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี นานสูงสุด 5 เดือน 

ซีไอเอ็มบี ไทย ถกเข้ม การค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

ซีไอเอ็มบี ไทย – สภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียนมาเลเซีย ถกเข้ม มุมมองการค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ล้านบาท

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ลบ. ไฮไลท์ ‘คอนโด’ ใกล้บีทีเอสอารีย์ ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาบ้านและนักลงทุน เคาะราคา 27 ก.ย.และ 11 ต.ค.นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427