HEMP ปลื้ม 3 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรตรา”การบูร”

Date:

นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ HEMP ผู้นำธุรกิจส่งเสริมสุขภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการและการแพทย์ เปิดเผยว่า กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกได้ประกาศคัดเลือกให้ยาตรา”การบูร”ซึ่งมีเอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์รูท มอยส์เจอร์สเปรย์ , ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรสกัด และยาแก้ไอฟ้าทะลายโจร ของบริษัทมอร์ เมดดิคัล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ HEMP ได้รับการคัดเลือกเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี พ.ศ.2565

ทั้งนี้กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Product) ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการด้านสมุนไพรไทย และทำให้ประชาชนได้รู้จัก เชื่อมั่น ชอบ ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรมากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์การบูร เกิดจากบันทึกความร่วมมือของ 3 ฝ่าย ประกอบด้วยหน่วยงานของกระทรวงสาธารณสุข คือ กรมการแพทย์แผนไทยฯ สมาคมการแพทย์แผนไทยฯ และ บริษัทมอร์ เมดดิคัล จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 3 บันทึกความร่วมมือ ที่มีหลายมิติความร่วมมือด้านสุขภาพและการแพทย์

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม HEMP เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพของปีนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เนื่องจากการได้รับรองคุณภาพ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ทำให้บริษัทสามารถนำตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพใช้ในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้” นายสามารถ กล่าว

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427