รู้ผลได้ เงินดิจิทัลวอลเล็ต 22 ก.ย. 67

Date:

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง แถลงความคืบหน้าการเปิดลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” วันแรก ซึ่งภาพรวมการลงทะเบียนขอรับสิทธิโครงการฯ ในวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ประชาชนที่มีสมาร์ทโฟนได้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึง 14.00 น. เพียง 6 ชั่วโมง มีประชาชนมาลงทะเบียนแล้ว 10.5 ล้านคน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเดินหน้าโครงการ 

ส่วนกรณีช่วงเช้าที่ประชาชนลงทะเบียนไม่สำเร็จ ไม่ได้เป็นเพราะแอปพลิเคชั่นล่ม แต่เนื่องจากมีผู้เข้ามาลงทะเบียนพร้อมกันจำนวนมากในช่วงเวลาเดียวกัน จึงทำให้ระบบมีการสะดุดไปบ้าง เชื่อว่าหลังจากนี้สถานการณ์จะดีขึ้น เมื่อประชาชนค่อย ๆ ทยอยลงทะเบียนต่างช่วงเวลากัน 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแล้ว จะมีขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องว่ามีคุณสมบัติเข้าเงื่อนไขโครงการหรือไม่ ทางรัฐบาลจะแจ้งผลให้ทราบพร้อมกันในวันที่ 22 กันยายนนี้ ผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

การบินไทย ประกาศทิศทางการเติบโตสู่ขอบฟ้าใหม่

การบินไทยประกาศทิศทางการเติบโตสู่ขอบฟ้าใหม่แห่งความภูมิใจ “Fly for The New Pride”

EMC ผุดสถานีชาร์จรถ EV แห่งที่ 2

EMC ไม่หยุดลุย……เดินหน้าขยายสถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV) เปิดตัวสถานีชาร์จ EV แห่งแรก MRT หัวลำโพง

ธอส. เปิดเงื่อนไขสินเชื่อผู้ประกันตน

ธอส. เปิดรายละเอียดคุณสมบัติและเงื่อนไขผู้ประกันตนตามมาตรา 33, 39 และ 40 ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตนดอกเบี้ยถูกยาว

UOB TMRW คว้า 2 รางวัลจากเวที International Finance Awards 2024

UOB TMRW คว้า 2 รางวัลจากเวที International Finance Awards 2024 ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่คัดสรรข้อเสนอต่างๆ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า