EXIM BANK เสริมศักยภาพ Supply Chain สู่ Net Zero Emissions

Date:

นายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “Sustainability: Wisdom is in the Crisis” ให้แก่ผู้ประกอบการกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตและ Supply Chain จำนวนกว่า 60 บริษัท ในโครงการ Green Exporter Acceleration Program รุ่นที่ 2 จัดโดย EXIM BANK เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของผู้ประกอบการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการส่งออกให้ตระหนักถึงความสำคัญของการปรับปรุงธุรกิจให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) เพื่อให้สามารถส่งออกได้อย่างยั่งยืน โดย EXIM BANK พร้อมให้คำปรึกษาด้านการเงินและการส่งออกสนับสนุนการเริ่มต้นและขยายธุรกิจด้วยสินเชื่อและประกันการส่งออกเพื่อเสริมสภาพคล่องและคุ้มครองความเสี่ยงจากการไม่ได้รับชำระเงินค่าสินค้าจากผู้ซื้อในต่างประเทศ ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567

Share post:

spot_img

Related articles

คาดค่าเงินบาทอ่อนค่า หลังเฟดลดดอกเบี้ย

ธนาคารกรุงไทย คาดว่า ค่าเงินบาทไทยอ่อนค่าต่อเนื่อง หลังจากเฟดลดดอกเบี้ย ไม่ได้เร็วอย่างที่คาดทำให้ค่าเงินสหรัฐแข็งค่า

เฟดลดดอกเบี้ย 0.50%

ตามคาดเฟดลดดอกเบี้ย 0.50% อยู่ที่ระดับ 4.75 - 5.00% พร้อมลดอีก 0.50% ภายในปีนี้

ออมสิน กระตุ้นประชาชน จองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้โอกาสรับผลตอบแทน 3 - 9% ต่อปี คงที่ 10 ปี

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427