ธอส. เอาใจคนอยากมีบ้าน คัดบ้านมือสอง คุณภาพดี 238 รายการ ลดสูงสุด 40%

Date:

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดงาน GHB ALL HOME EXPO 2022 : มหกรรมบ้านมือสอง ธอส. @สมุทรสาคร วันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 โดยได้คัดบ้านมือสองทำเลเด่น คุณภาพดี 238 รายการ มาเอาใจคนอยากมีบ้าน ลดสูงสุดถึง 40% ราคาขายต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 75,000 บาทเท่านั้น พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อบ้านมือสอง ธอส. ในงานมีโอกาสได้รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0 % นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมของสมนาคุณพิเศษ และเตรียมพบกับทรัพย์เด่นจำนวน 20 รายการ ในช่วง “GHB ALL HOME LIVE : บ้านถูกและดี…นาทีเดียว” มาจำหน่ายผ่านไลฟ์สดใน Facebook Page : บ้านมือสอง ธอส.@ghballhome ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ระหว่างเวลา 15.00 – 16.00 น. ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการ
มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง จึงได้จัดงาน GHB ALL HOME EXPO 2022 : มหกรรมบ้านมือสอง ธอส. @สมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 โดยนำทรัพย์มือสองคุณภาพดี ทำเลเด่น และราคาคุ้มค่าจำนวน 238 รายการ ทั้งทรัพย์ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และทรัพย์ในภูมิภาค ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด(คอนโดมิเนียม) และที่ดินเปล่า พร้อมส่วนลด สูงสุด 40% จากราคาปกติ โดยทรัพย์ที่มีราคาต่ำสุดเพียง 75,000 บาท ได้แก่

ทรัพย์ประเภทห้องชุด ชั้นที่ 5 จาก 5 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 32.38 ตารางเมตร ในโครงการอ้อมน้อยคอนโดมิเนียมซี 2
อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะที่ทรัพย์เด่นทำเลดีที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ ขนาดเนื้อที่ 24.9 ตารางวา ในโครงการฮาบิ

ทาวน์ เนสท์ ท่าข้าม-พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ มีราคาอยู่ที่ 2,635,000 บาท เนื่องจากเป็นทรัพย์
ที่เดินทางได้หลายเส้นทาง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า

และทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 61 ตารางวา ในโครงการหมู่บ้านกำแพงแสนกรีนแลนด์ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ราคาอยู่ที่ 3,330,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

พิเศษ ผู้ที่ซื้อทรัพย์ภายในงานมีโอกาสได้รับสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) และผู้ที่ลงทะเบียนจองซื้อบ้านมือสองภายในงานสามารถรับของที่ระลึกกลับบ้านได้เลย

นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ระหว่างเวลา 15.00 – 16.00 น. ยังจะได้พบกับทรัพย์เด่นจำนวน 20 รายการ ที่นำมาจำหน่ายในช่วง “GHB ALL HOME LIVE : บ้านถูกและดี…นาทีเดียว” ผ่านไลฟ์สดใน Facebook Page : บ้านมือสอง ธอส. @ghballhome โดยจะทำให้มีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ CF ทรัพย์ที่ต้องการใต้คอมเม้นระหว่างไลฟ์เป็นรายแรก จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ ต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GHBank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : G H Bank Smart NPA และ Line Official Account : @GHBALLHOME
ฝ่ายสื่อสารองค์กร : 17 สิงหาคม 2565

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427