TQM เปิด “นวทันตสุขภาพและประกันภัย”

Date:

บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ เผยความร่วมมือกับ 3 พันธมิตร สมาคมส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการด้านทันตกรรมแห่งประเทศไทย บมจ.ทิพยประกันภัย และ บมจ.แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการ “นวทันตสุขภาพและประกันภัย” ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้การดูแลสุขภาพช่องปากและประกันภัยสุขภาพด้านทันตกรรมในประเทศไทยเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกขึ้น โครงการ “นวทันตสุขภาพและประกันภัย” มีวัตถุประสงค์หลัก 3 อย่าง ได้แก่ การเข้าถึง การเข้าใจ และการเข้าระบบ โดยมุ่งเน้นการสร้างการเข้าถึงบริการสุขภาพช่องปากที่สะดวกและรวดเร็ว การสร้างความเชื่อมั่นในอาชีพทันตกรรม ด้วยแผนประกันภัยที่เหมาะสมและการสร้างระบบนวัตกรรมด้านการบริการสุขภาพครบวงจร

ตั้งแต่การทำประกันภัย การรับบริการ ไปจนถึงการชำระค่าบริการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการร่วมมือครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางด้านประกันภัย โดยสมาคมส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการด้านทันตกรรมแห่งประเทศไทย “สมาคมฯ” ในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ ให้สอดคล้องและรองรับนวัตกรรมทางด้านทันตกรรมให้กับสมาคมฯ เพื่อส่งเสริมระบบการดูแลสุขภาพให้กับสมาชิกและประชาชนได้ดียิ่งขี้น ตรงตามความต้องการมากขี้น ขณะที่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เป็นตัวกลางระหว่างสมาคมฯ และพันธมิตรประกันภัย ในการออกแบบแผนประกันและการบริการ เพื่อรองรับการนำเสนอแผนประกันภัย ภายใต้โครงการ “นวทันตสุขภาพและประกันภัย” ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้มีแผนประกันภัยพิเศษสำหรับทันตแพทย์และประชาชนทั่วไป 4 แผน

1. แผนประกันภัยความรับผิดสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์สำหรับทันตแพทย์

2. ระบบในการประเมินความพร้อมสำหรับการทำประกันภัยความรับผิดสำหรับผู้ประกอบการวิชาชีพทางการแพทย์สำหรับโรงพยาบาลและสถานพยาบาล 

3. แผนประกันภัยอัคคีภัยสำหรับธุรกิจขนาดย่อมและความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

4. แผนประกันภัยทันตกรรมและสุขภาพ

ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่มีความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในการบริการด้านทันตกรรม จึงได้ออกแบบแผนประกันภัยสำหรับวิชาชีพด้านทันตกรรม เสนอความคุ้มครองความรับผิดสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพสำหรับทันตแพทย์ และประกันภัยธุรกิจขนาดย่อมสำหรับคลินิกทันตกรรม สำหรับสมาชิกสมาคมฯส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการด้านทันตกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อรองรับความเสี่ยงภัย และสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบการ และบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) ได้ออกแบบแผนประกันภัยเฉพาะด้านทันตกรรมและสุขภาพ เพื่อให้ประชาชนที่เป็นลูกค้าของผู้ประกอบการทันตกรรมที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ สามารถเข้าถึงระบบการนำเสนอแผนประกันภัย ณ สถานบริการได้ทันที

โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้พัฒนาระบบ Affiliated Platform กับทางสมาคมฯ เพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการเข้าถึงแผนประกันภัย ณ สถานบริการ ซึ่งเมื่อได้รับความคุ้มครองแล้วสามารถเข้ารับบริการทันตกรรมได้ทันที ผ่านการเชื่อมต่อการเช็คสิทธิ์ภายใต้กรมธรรม์และวงเงินประกันภัยผ่านระบบ TQC Care โดยผู้ให้บริการด้านทันตกรรมสามารถตรวจสอบสิทธิ์ความคุ้มครองและการเคลมของผู้รับบริการ โดยมี บริษัท ทีคิวซี จำกัด เป็นผู้ให้บริการซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) TQMalpha ช่วยให้การตรวจสอบและใช้สิทธิ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิต

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิตแคมเปญฉลอง 111 ปี

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก ให้กับลูกค้าที่เป็นเกษตรกร

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกและภูมิภาค ส่งเสริมไทยเป็นศูนย์กลางงานแสดงสินค้าระดับโลก

ประเทศไทยยืนยัน พัฒนา อุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ที่ยั่งยืน

ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มเรียกร้องให้ส่งเสริมการรับรองของ RSPO เพื่อเพิ่มความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์มที่ยั่งยืนของไทยทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก