EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า

Date:

ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) พร้อมผู้บริหารระดับสูงหน่วยงานภาครัฐ เข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ (Exhibitions) ระดับโลกและภูมิภาค จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.) เพื่อแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และแนวทางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการแสดงสินค้าของภาครัฐและภาคเอกชนไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการแสดงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางสำคัญของการจัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ขีดความสามารถและความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติของไทยที่พร้อมผนึกกำลังสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรนานาชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเมืองท่องเที่ยว (Tourism Hub) สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Ignite Thailand ของรัฐบาลไทย ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ก.ล.ต. ประกาศผู้ได้รับโล่ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน”

ก.ล.ต. ประกาศรายชื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับมอบโล่รางวัลและตราสัญลักษณ์พิเศษ ในโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” เฟส 2 ประจำปี 2567

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิต

ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิตแคมเปญฉลอง 111 ปี

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก ให้กับลูกค้าที่เป็นเกษตรกร

ประเทศไทยยืนยัน พัฒนา อุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ที่ยั่งยืน

ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มเรียกร้องให้ส่งเสริมการรับรองของ RSPO เพื่อเพิ่มความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์มที่ยั่งยืนของไทยทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก