ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ออกแคมเปญ “ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน”  

Date:

ในช่วงเวลาที่อุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจในวงกว้าง ศรีสวัสดิ์ฯ  ไม่หยุดนิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือ ด้วยการออกมาตรการเร่งด่วนผ่านแคมเปญ “ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน” เพื่อบรรเทาภาระทางการเงินให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยตรง โดยแคมเปญนี้จะเปิดให้ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยสามารถเช็กสิทธิ์และรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน “ศรีสวัสดิ์” ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึง 30 ธันวาคม 2567 เพื่อช่วยลดภาระการชำระดอกเบี้ยและเสริมสภาพคล่องในช่วงที่ยากลำบาก

มาตรการหลัก ๆ แคมเปญ ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน จะเน้นการจะช่วยลดภาระการชำระดอกเบี้ยและช่วยให้ลูกค้ามีสภาพคล่องที่ดีขึ้นเพื่อซ่อมแซมความเสียหายและฟื้นฟูบ้านเรือนของตนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และทำให้การจัดการหนี้สินของลูกค้าสามารถทำได้อย่างราบรื่นและสบายขึ้น อีกทั้งศรีสวัสดิ์ฯ ยังให้ความสำคัญกับการติดตามและควบคุมคุณภาพหนี้อย่างใกล้ชิด โดยทีมงานของบริษัทฯ จะเข้ามาช่วยเจรจาและปรับโครงสร้างหนี้ให้เหมาะสมกับสภาพทางการเงินของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาชำระหนี้ได้ตามปกติในอนาคต การช่วยเหลือน้ำท่วมนี้เป็นเพียงก้าวแรกในการฟื้นฟูสังคมหลังจากเหตุการณ์ภัยพิบัติ ทางศรีสวัสดิ์ฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ลูกค้าทุกคนในระยะยาว ไม่เพียงแต่ในช่วงวิกฤตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD ได้กล่าวว่า “ศรีสวัสดิ์ฯ มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือลูกค้าให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ ด้วยมาตรการที่ครอบคลุมทุกด้าน ทั้งการพักชำระหนี้ การเพิ่มวงเงินสินเชื่อ และแคมเปญยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน ที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในความพยายามที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้าของเรา และสนับสนุนให้พวกเขาสามารถฟื้นตัวจากความเสียหายที่เกิดขึ้นได้เร็วที่สุด ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่าง ศรีสวัสดิ์ เติบโตคู่ชีวิตชาวไทย”

การเข้าร่วมแคมเปญนี้ทำได้โดยง่าย ลูกค้าเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  “ศรีสวัสดิ์” และเช็กสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ รวมถึงสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ศรีสวัสดิ์ฯ ยังมีทีมงานคอยให้คำแนะนำและสนับสนุนลูกค้าในกระบวนการขอรับสิทธิ์ รวมถึงการตรวจสอบสภาพทางการเงินและจัดการโครงสร้างหนี้อย่างเหมาะสมสำหรับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ยกเว้นดอกเบี้ย 3 เดือน” สามารถติดต่อผ่านสายด่วน 1652 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sawad.co.th เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการนี้ได้ทันที โดยมาตรการนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 – 30 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

AOT ยกระดับท่าอากาศยานไทยสู่ HUB การบิน 

AOT มุ่งพัฒนา ยกระดับธุรกิจท่าอากาศยานของไทยสู่ HUB การบิน

คดีตากใบ ปาฎิหาริย์ ไม่มีอยู่จริง 

หมดอายุความ คดีตากใบ 20 ปี โดยที่รัฐบาลไม่สามารถนำผู้ต้องหาที่ถูกหมายจับ มาฟ้องต่อศาลยุติธรรมได้เลย ทำให้ผู้ต้องหาคดีตากใบทั้งหมด พ้นสภาพการเป็นผู้ต้องหาโดยปริยาย

ธนาคารกรุงเทพ จุดประกายผู้ประกอบการปรับตัวใช้ AI 

ธนาคารกรุงเทพ จุดประกายผู้ประกอบการปรับตัวใช้ AI ขับเคลื่อนธุรกิจสู่โลกยุคดิจิทัล หวังช่วยลดต้นทุน-เพิ่มกำไรกว่า 2 เท่า

ก.ล.ต. ประกาศผู้ได้รับโล่ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน”

ก.ล.ต. ประกาศรายชื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับมอบโล่รางวัลและตราสัญลักษณ์พิเศษ ในโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” เฟส 2 ประจำปี 2567