แรบบิท ประกันชีวิต ฉีกกฎประกันชีวิตแบบเดิมๆ 

Date:

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แนวโน้มของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยยังคงเติบขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของสมาคมประกันชีวิตไทยในช่วงครึ่งปีแรก 2567 พบว่าเบี้ยประกันภัยรับรวมสูงถึง 311,413 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในการทำประกันเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ และการบริหารการเงินเพื่อสร้างความมั่งคงในอนาคต ซึ่งสอดรับกับอินไซต์ลูกค้าของเราใน 3 กลุ่มหลัก ไม่ว่าจะเป็น Insurance Starter กลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเพิ่งเริ่มทำงาน ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการวางแผนชีวิต Young Successor กลุ่มพนักงานออฟฟิศ หรือผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการมีรายรับมากกว่า 1 ทาง และต้องการจัดการบริหารทั้งชีวิต-การเงินให้ดีที่สุด  สุดท้ายกลุ่ม Benefit Seeker กลุ่มผู้มีประสบการณ์สูง ในเรื่องของประกัน มองหาเพื่อสร้างการเติบโตที่ดีที่สุดสําหรับชีวิตซึ่งทำหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว โดยจากข้อมูลอินไซต์ยังพบว่า 3 กลุ่ม ดังกล่าวนั้นต่างมองหาความมั่นคงในชีวิต และผู้ช่วยจัดการเงิน ที่เข้ามาจัดการหรือบริหารเงินให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

นายกรณ์ กล่าวเสริมว่า แรบบิท ประกันชีวิต ในฐานะประกันของคนรุ่นใหม่ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย” จึงได้ออกแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” ที่ดึงเอา pain point ของลูกค้า มาร่วมสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยแนวคิด “จัดการเงิน ก่อนที่เงินจัดการเรา” พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนหันมาสนใจการจัดการเรื่องการเงิน โดยแรบบิท ประกันชีวิต พร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ และอยู่เคียงข้าง “ผู้ใช้แรงเงิน” ทุกคนให้ได้มีชีวิตดีแบบก้าวกระโดด ผ่านการนำเสนอ 4 ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่มได้แก่

  • ประกัน Hero 10/3: แผนประกันที่คิดมาเพื่อเจ้าของธุรกิจ หรือมนุษย์ออฟฟิศ หรือคนทำอิสระที่มีรายรับหลายทาง ซึ่งจะต้องรับภาระจ่ายภาษีค่อนข้างมาก จ่ายสั้น 3 ปี รับเงินคืนสูง 20% ต่อปี (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) แต่ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดปีละ 100,000 บาท
  • ประกันบำนาญมั่งมี 8555+: แผนประกันที่ตอบโจทย์คนวางแผนเกษียณ รับเงินบำนาญสูงถึง 15% ต่อปี (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย) และลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท
  • ประกันสุขภาพ Health Smile: แผนประกันสำหรับ First Jobber ที่ประกันแบบกลุ่มของบริษัทยังไม่ครอบคลุมทุกความต้องการ เบี้ยเริ่มต้น 348 บาท เมื่อใช้ร่วมกับสวัสดิการ พร้อมคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท ตอบโจทย์กรณีต้องแอดมิตที่โรงพยาบาล พร้อมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท
  • ประกันชีวิต ใจใจ 25/9: แผนประกันสำหรับเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องการเตรียมพร้อมกรณีฉุกเฉินให้กับคนที่ตัวเองรัก การันตีรับเงินคืน 2% ทุกปี และคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 210% (ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)

“สำหรับแคมเปญ “ผู้ใช้แรงเงิน” เกิดจากสำรวจอินไซต์ความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งพบว่าปัญหาการเงินไม่ได้จำกัดอยู่แค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถประสบปัญหานี้เช่นเดียวกัน หากขาดการจัดการเงินที่ดี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการบริหารจัดการเงินแก่ผู้ใช้แรงเงินทุกคนให้ดีแบบก้าวกระโดดทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป” นายกรณ์ กล่าวสรุป

สามารถรับชมภาพยนต์โฆษณาจากแรบบิท ประกันชีวิตได้ทาง https://youtu.be/MeW53k3B8KY  พร้อมอัปเดตข้อมูลข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่างๆ ของแรบบิท ประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life  www.rabbitlife.co.th

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

“เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์” เปิดตัว 2 นวัตกรรมสีเขียวเพื่อคนรักษ์โลก

“เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์” เปิดตัว Preserved Green Wall - Z’FOOD ZERO WASTE 2 นวัตกรรมสีเขียวเพื่อคนรักษ์โลกอย่างแท้จริง

บีซีพีจี ลงนาม TISCO กู้ 4,200 ล้านบาท ขยายธุรกิจด้านพลังงานสะอาด 

บีซีพีจี ลงนาม TISCO กู้ 4,200 ล้านบาท ระยะเวลา 15 ปี กับ ธนาคารทิสโก้ มุ่งเพิ่มสัดส่วนโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาด ลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ปิดประตูตายไม่นิรโทษฯ คดีม.112

“ธนกร“ ยัน พรรคร่วมรัฐบาล จุดยืนชัดปิดประตูตายไม่นิรโทษฯ คดีม.112 ลั่น หากพรรค ปชน. รั้นไม่ลดเพดาน เตรียมผิดหวังถูกคว่ำในสภาแน่

รัฐบาล อย่าหลงประเด็น:ผลนิด้าโพล

รัฐบาล กำลังหลงประเด็น เพราะคะแนนรวมของผู้เห็นว่ารัฐบาลอยู่ไม่ครบเทอมรวมกันแล้วสูงกว่า ที่เห็นว่ารัฐบาลอยู่ครบเทอม