เบลลอตต้า เดินหน้าปรับสูตรความอร่อย พร้อมเสิร์ฟอาหารแมวสูตรใหม่ 3 “ไม่”

Date:

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับอาหารและสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเพิ่มมากขึ้น เบลลอตต้า ผู้ผลิตอาหารแมวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่า จึงได้เดินหน้าปรับกลยุทธ์ธุรกิจด้วยการปรับปรุงสูตรอาหารแมวแบบใหม่กับคุณสมบัติ 3 ไม่ คือ “ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่โซเดียมไนไตรท์ สารเร่งสีแดงที่อาจก่อมะเร็ง และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ปลอดภัยต่อสุขภาพ” เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะปลอดภัยต่อสุขภาพของแมวที่ทานเบลลอตต้าในระยะยาวมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำแคมเปญ “รักนี้…มีแต่ไม่” ให้อร่อยชนะใจเหมียว เพื่อโปรโมทเบลลอตต้าผ่านหนังโฆษณาที่สะท้อนความรู้สึกของคนรักแมวที่มักเจอกับความมีแต่ไม่และเดาใจไม่ถูกของเจ้าเหมียว แต่ก็พร้อมจะดูแลและใส่ใจสุขภาพ สุขอนามัยของสัตว์เลี้ยงด้วยสิ่งที่ดีและอร่อยที่สุด โดยแคมเปญนี้ใช้ช่องทางออนไลน์หลักของแบรนด์ อาทิ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูป ติ๊กต่อก และอินฟลูเอนเซอร์เพจในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับเทรนด์การรับสื่อของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้เริ่มประชาสัมพันธ์และกระจายสินค้าใหม่สูตร 3‘ไม่’ ทั้ง 3 ตัว สู่ท้องตลาดตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565

สำหรับอาหารแมว “เบลลอตต้า” คุณสมบัติ 3 ไม่ ใน 3 สินค้าใหม่ ประกอบด้วย Bellotta อาหารแมวเปียกแบบกระป๋อง ขนาด 400 กรัม ราคา 50 บาท/กระป๋อง Bellotta ซุปแมว ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 40 กรัม ราคา 15 บาท/ซอง และ Bellotta Mousse ขนมแมวเลีย ทุกรสชาติ แบบแพ็ค 4 ซอง/ถุง ขนาด 60 กรัม ราคา 50 บาท/ถุง โดยหลังจากนี้สินค้าทุกตัวของเบลลอตต้าจะยึดหลักการ 3 “ไม่” ทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์คนรักแมวที่ต้องการเห็นสัตว์เลี้ยงที่บ้านสุขภาพดีและมีความสุข

สามารถช้อป Bellotta ได้แล้วที่ วิลล่ามาร์เกต, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู, ตั้งฮั่วเส็ง และร้าน Pet Shop ทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ JD Central, Lazada และ Shopee และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมข้อมูลดี ๆ เพื่อเจ้าเหมียวที่คุณรักได้ที่ www.bellotta.co.th และ https://www.facebook.com/Bellottapage

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427