KBTG ดัน MAKE by KBank แอปจัดการเงินที่ทุกคนต้องมี

Date:

นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เปิดเผยว่า การบริการจัดการทางการเงิน (Personal Finance) เป็นทักษะสำคัญที่ธนาคารกสิกรไทยส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง KBTG จึงได้พัฒนา MAKE by KBank แอปพลิเคชันจัดการเงิน ให้ผู้ใช้สามารถจัด จ่าย จด ในที่เดียว พร้อมฟีเจอร์ Cloud Pocket ที่ให้ผู้ใช้สามารถแบ่งเงินในบัญชีออกเป็นกระเป๋าย่อย ๆ เป็นสัดส่วน สามารถกำหนดเป้าหมายในการเก็บเงินของแต่ละกระเป๋าได้ เช่น ค่าชอปปิ้ง ค่าใช้จ่ายรายเดือนของบริการต่าง ๆ เก็บเงินเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อซัพพอร์ตศิลปิน ออมเงินเพื่ออนาคต ฯลฯ ช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดวินัยทางการเงินและทำให้บรรลุเป้าหมายการบริหารเงินที่วางไว้ เนื่องจาก KBTG เชื่อว่าการบริหารเงินนั้นไม่มีรูปแบบที่ตายตัว เครื่องมือจัดการเงินจึงต้องมีความยืดหยุ่น ใช้งานได้หลากหลาย สามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ ผู้ที่มีเงินฝากในแอปจะได้รับดอกเบี้ยที่มากถึง 1.5% ต่อปี สำหรับเงินฝาก 100,000 บาทแรกด้วย นับตั้งแต่ MAKE by KBank เปิดให้บริการแก่ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2564 เป็นต้นมา ปัจจุบันได้มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 450,000 คน และมีการสร้าง Cloud Pocket บนระบบกว่า 1.8 ล้าน Clouds

เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ KBTG ในฐานะผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการเงินที่มุ่งให้บริการลูกค้า และรองรับพันธกิจของธนาคารกสิกรไทย ในการเป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินบนดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน KBTG จึงยกระดับการให้บริการ MAKE by KBank ไปอีกขั้น ด้วยการยืนยันตัวตนผ่านระบบ e-KYC ช่วยให้ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ MAKE by KBank แต่ไม่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือไม่มี K PLUS ก็สมัครใช้บริการได้ด้วยตนเอง เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MAKE by KBank ที่ App Store และ Play Store และดำเนินการสมัครด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ได้แก่

1.กรอกข้อมูลส่วนตัวในแอป MAKE by KBank

2.ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่ตู้ ATM กสิกรไทย หรือจุดยืนยันตัวตน K CHECK-ID ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และที่ทำการไปรษณีย์ไทย

3.ยืนยันตัวต้นด้วยใบหน้าในแอป MAKE ต่อได้เลย

ทั้งนี้หากเป็นลูกค้า K PLUS อยู่แล้ว ก็สามารถเลือกยืนยันตัวตนผ่านแอป K PLUS ได้เลย

นายเรืองโรจน์ กล่าวว่า Make by KBank มีจุดเด่นเรื่องฟังก์ชันในแอปที่มีความหยืดหยุ่นสามารถปรับให้เข้ากับผู้ใช้งานได้ทุกประเภทและมีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ยืนยันจากเสียงของผู้ใช้งานจริงด้วยระดับความความพึงพอใจของลูกค้าที่ให้เรตติ้งแอปสูงถึง 4.9/5 ดาว ทั้งใน App Store และ Play Store โดย KBTG จะเดินหน้าพัฒนาบริการ MAKE by KBank อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานผู้ใช้งานไปยังกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์บนดิจิทัลทั่วประเทศ ทั้งนี้ KBTG คาดว่า จะมีผู้สมัครใช้บริการแอปพลิเคชัน MAKE by KBank เพิ่มเป็น 1 ล้านรายภายในสิ้นปีนี้

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427