มาม่าโอเค-เลย์ บุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดฟลอร์ “จอยรสชาติอร่อยข้ามจักรวาล”

Date:

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ มาม่าโอเค ได้จับมือกับ เลย์ ออกแคมเปญ “จอยรสชาติอร่อยข้ามจักรวาล” คิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ร่วมกันจนได้มาเป็น มาม่าโอเค (MAMA OK) 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ มาม่าโอเค (MAMA OK) รสชิลลี่แครบ แบบแห้ง รสชาติเผ็ดลงตัว กลมกล่อมหอมกลิ่นปูกับเส้นที่หนานุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ของมาม่า OK และ มาม่าโอเค (MAMA OK) รสมิโซะบัตเตอร์ แบบแห้ง กลิ่นของเนยและรสมิโซะบวกกับเส้นที่หนานุ่มและเป็นเอกลักษณ์ของมาม่า OK นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ล่าสุด มาม่าโอเค และเลย์ ได้เดินสายลงพื้นที่สยามสแควร์ แหล่งรวมของวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ จัดงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล กับ “JOY FEST อร่อยข้ามจักรวาล” พบกับความสนุกและอร่อยข้ามจักรวาลในโซนต่างๆ มากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19 – 21 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น. – 21.00 น. โซน Block I โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gate of the Universe อุโมงค์เข้าสู่จักรวาลความอร่อย, Joy Space มุมถ่ายรูปซูเปอร์มาร์เก็ตสุดชิค, Fun Space เกมลุ้นรางวัลมากมาย, Feel Culture เวทีความบันเทิงอัดแน่น, Foodie Space ให้ได้ลองชิมมาม่าโอเค และเลย์ 2 รสชาติใหม่ ฟรี รวมทั้งVending Machine กดรับ สินค้าใหม่กลับบ้านไปอร่อยกันต่อ พร้อมสนุกไปกลับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน ได้แก่ 19 สิงหาคม : Jimmy-Sea จากซีรีส์ Vice Versa และ วง 4EVE 20 สิงหาคม : DoubleBAM X SARAH 21 สิงหาคม : Yes InDeed

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยการสะสมการ์ด NFT โดยสามารถใช้ Bitkub NEXT แล้วนำมาสแกนรับ การ์ด NFT MAMA OK จอยรสชาติ อร่อยข้ามจักรวาล เมิ่อสะสมครบ 2 แบบ รับชุดเซต มาม่าโอเค จำนวน 1 ชุด

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427