ธอส. จัดงาน เดิน-วิ่ง “GHB MAIKHAO BEACH RUN 2022” ณ หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต

Date:

นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) กรรมการธนาคารผู้แทนกระทรวง พม. เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง “GHB MAIKHAO BEACH RUN 2022” โดยมี นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงานของธนาคาร และผู้แทนกลุ่มผู้ให้บริการสนับสนุนการประกอบธุรกิจของธนาคาร(Business Facilitator หรือ BF) เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 500 คน

ซึ่งชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดให้มีกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างธนาคารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร

โดยแบ่งการเดิน-วิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ ประเภท 10 กิโลเมตร และ FUN RUN 5 กิโลเมตร ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยมีจุด Start และ Finish ที่บริเวณหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต โดยมีการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งนักวิ่งและผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบก่อนเข้านร่วมกิจกรรม

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427