ซันคิสท์ร่วมออกบูธแจกความสุขในงานครบรอบก่อตั้งโรงเรียน ก.ท 170 ปี

Date:

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ร่วมออกบูธในงานครบรอบการก่อตั้งโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย 170 ปี ณ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เขตบางรัก โดยได้นำเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอหลากรสชาติยอดนิยม มาร่วมส่งต่อความอร่อยและแบ่งปันความสนุกสดชื่นอย่างถ้วนหน้าให้แก่น้องๆ นักเรียน ครูอาจารย์ ผู้ปกครอง รวมถึงศิษย์เก่าและบุคคลภายนอกที่สนใจเข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ การร่วมจัดกิจกรรมในงานครบรอบก่อตั้งโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย 170 ปี ซันคิสท์จึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการดื่มนมและรณรงค์ให้ทุกๆ คนหันมาใส่ใจในสุขภาพของตัวเองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลก หรือ World Plant Milk Day ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้อีกด้วย เพราะนมซันคิสท์ไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง แคลอรี่ต่ำ ปราศจากแลคโตสและกลูเตน อิ่มอร่อยได้ถึง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427