สุขภาพดีคูณสองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลกด้วยซันคิสท์

Date:

22 สิงหาคมของทุกปีถูกจัดให้เป็นวันดื่มนมพืชโลก หรือ World Plant Milk Day ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลองและต้องการรณรงค์ให้ทุกๆ คนหันมาสนใจในสุขภาพของตัวเองและคนที่ตนเองรักด้วยนมทางเลือกที่ทำมาจากพืชหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

สาวกสายสุขภาพต้องห้ามพลาดที่จะเสริมสร้างความแข็งแรง พร้อมมีสุขภาพที่ดีแบบคูณสองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลก เตรียมความพร้อมให้ดีแล้วมาเริ่มกันเลย หนึ่งสุขภาพดีจากร่างกายที่เกิดจากการฟิตแอนด์เฟิร์มมัดกล้ามเนื้อต่างๆ อยู่เสมอ การออกกำลังกายสามารถทำง่ายๆ เริ่มต้นทำได้ในทุกวัน เพียงแค่ขยับหรือเคลื่อนไหวร่างกายให้มีการเผาผลาญ เพราะการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยกระตุ้นสารสื่อประสาทในสมองทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยเรื่องระบบปอดและหัวใจให้แข็งแรงอีกด้วย เมื่อออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาที

สองต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีจากภายในโดยการเลือกดื่มนมจากพืชอย่างน้ำนมพิสทาชิโอ เพราะถั่วพิสทาชิโอ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อหัวใจ มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการอักเสบและช่วยให้การทำงานของหลอดเลือดดีขึ้น รวมทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ดีต่อระบบประสาทและสมองอย่างเต็มที่

ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ฉลองต้อนรับวันดื่มนมพืชโลก ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จัดเต็ม อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน และแคลเซียม เหมาะกับผู้ที่แพ้โปรตีนจากนมวัวหรือแลคโตส รวมถึงผู้ทานมังสวิรัติก็สามารถดื่มได้ แคลอรี่ต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427