‘แกรนด์ ไซโก’ เผยโฉมนาฬิกาหรู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่นไฮไลท์

Date:

“มร.อากิระ ซากาอิริ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย เป็นปลื้ม เมื่อล่าสุด หลังเผยโฉมนาฬิกาหรู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่นไฮไลท์เด็ด ได้เพียงไม่นาน ถึงตอนนี้มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แกรนด์ ไซโก ในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน

เพราะความชอบในแบรนด์และคุณภาพของ ‘แกรนด์ ไซโก’ (Grand Seiko) นาฬิการะดับลักชัวรีจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหล่าคนรักนาฬิกา และนักสะสม ต่างหมายปอง ทำเอา มร.อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย เป็นปลื้ม เมื่อล่าสุด หลังเผยโฉมนาฬิกาหรู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่นไฮไลท์เด็ด ได้เพียงไม่นาน ทั้งรุ่น ‘Koke-iro’ (โคเค-อิโระ), รุ่น ‘Nami’ (นามิ) และ รุ่น ‘Hikari’ (ฮิคาริ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Nature of Time’ มีวางจำหน่ายเฉพาะในไทย ผลิตเพียงรุ่นละ 100 เรือนเท่านั้น

ถึงตอนนี้มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แกรนด์ ไซโก ในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่อยากร่วมสัมผัสและจับจองยังพอมีเวลา สามารถติดต่อผ่านช่องทางจำหน่ายทั้ง Grand Seiko Boutique ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, Grand Seiko Online Boutique และ Grand Seiko Salon ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แล้ววันนี้

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427