กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ก้าวขึ้นสู่อันดับ 6 ในการจัดอันดับ MDRT ทั่วโลกปี 2022

Date:

FWD Group Holdings Limited (“กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีหรือ “บริษัท”) ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับบริษัทข้ามชาติ 10 อันดับแรกโดย Million Dollar Round Table (“MDRT”) ประจำปี 2022 ซึ่งปีนี้บริษัทขยับขึ้นมาถึงสี่ลำดับจากปีที่แล้ว (อันดับที่ 10) เป็นการเติบโตท่ามการความเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีใครคาดหมาย

MDRT องค์กรอิสระระดับโลกในการจัดอันดับความเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกันชีวิต ที่ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานความเป็นเลิศในธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน มีข้อกำหนดให้สมาชิกให้บริการลูกค้าด้วยผลงานที่เป็นแบบอย่างและมาตรฐานสูงสุดทั้งทางด้านจริยธรรม ความรู้ การบริการ และประสิทธิภาพการทำงาน การจัดอันดับบริษัทข้ามชาติ 10 อันดับแรกประจำปีนี้ใช้หลักเกณฑ์การวัดว่า บริษัทข้ามชาติรายใดบ้างที่มีจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุด

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเติบโตของสมาชิก MDRT อย่างต่อเนื่อง” คุณ Binayak Dutta กรรมการผู้จัดการตลาดธุรกิจใหม่ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี กล่าวว่า “ความสามารถของเราในการเพิ่มอันดับท่ามกลางสภาวะการแพร่ระบาดใหญ่นี้ เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นมืออาชีพและแนวทาง Customer-first ของตัวแทนที่ตั้งใจ ทุ่มเทและมีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลของเรา และเป็นผลสำเร็จจากการทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

ทั่วโลกมีผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิตและบริการทางการเงินเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ตรงตามเกณฑ์การรับเป็นสมาชิกของ MDRT ซึ่งเป็นสาเหตุที่กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีมีโครงการตัวแทน ELITE และโครงการพัฒนาสู่ MDRT มากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมให้ตัวแทนและที่ปรึกษาของเรามีคุณสมบัติที่ตรงตามหลักเกณฑ์ของสมาคม นอกจากนี้ บริษัทได้ดำเนินการ ELITE Agency Strategic Initiatives ซีรีส์ทั่วทั้งองค์กร ซึ่งรวมถึง ELITE Learning, ELITE Digital และ ELITE Affiliates; เช่นเดียวกับ ELITE eCoach ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการฝึกสอนออนไลน์ที่ครอบคลุมการขาย การจัดการ และการมีภาวะผู้นำ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อจัดการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแก่ตัวแทนและที่ปรึกษาของเรา นับว่าเป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล่าสุดที่ทั้งช่วยเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง และเป็นการยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ตั้งแต่ปี 2559 สมาชิกภาพ MDRT ของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีเพิ่มขึ้นถึง 925% โดยมีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 2,225 คน ณ วันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2565 ซึ่งในปีนี้กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี มีอัตราการเติบโตของจำนวนสมาชิก เพิ่มขึ้น 44% จากปีที่แล้ว และยังคงมีแนวโน้มอัตราการเติบโตของจำนวนสมาชิกเป็นตัวเลขสองหลักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2559 ทั้งนี้ประเทศที่มีการเติบโตของสมาชิกสูงสุด 3 ประเทศแรก ได้แก่ เวียดนาม (63%) ฟิลิปปินส์ (164%) และประเทศไทย (76%) โดยกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดีจัดอยู่ในอันดับที่สามในประเทศเวียดนาม และฟิลิปปินส์ และอยู่ในอันดับที่สองในประเทศไทย

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427