นิสสัน นำ “อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์” โชว์ตัวครั้งแรก

Date:

นิสสัน ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ โดยการนำรถยนต์ยอดนิยมมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซลส์ ประจำปี 2565 (Bangkok International Grand Motor Sale 2022) นำโดย นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์, นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์, นิสสัน นาวารา และนิสสัน เทอร์ร่า พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถในฝันได้ง่ายกว่าเดิม

ไฮไลท์ของนิสสันภายในงาน ได้แก่ “นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์” ซึ่งจะเผยโฉมครั้งแรกในงาน เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของนิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ยังคงเอกลักษณ์ในการเป็นรถยนต์คันเก่งสำหรับขับขี่ในเมืองที่นั่งสบาย ให้ความสะดวกเต็มที่ และเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งพิเศษที่สะท้อนสมรรถนะและความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต

นิสสัน อัลเมเร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ภายนอกมาในรูปลักษ์ที่สะดุดตาด้วยกระจังหน้าใหม่สีดำเงา ล้ออัลลอย 16 นิ้ว สไตล์สปอร์ต ปลายท่อไอเสียแบบโครเมียม พร้อมโลโก้ Sportech-X ด้านท้ายรถ ภายในตกแต่งด้วยสีดำเดินด้ายสีเบอร์กันดี แป้นวางเท้าทรงสปอร์ต และ Ambient Light ใหม่เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟ เบาะนั่ง Quole Modure ที่ไม่สะสมความร้อน นั่งสบายตลอดทุกการขับขี่

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ พร้อมจะสร้างประสบการณ์ประทับใจด้วยสมรรถนะที่โดดเด่น ประหยัดน้ำมัน การปกป้องที่เหนือระดับ และการเชื่อมต่อที่ราบรื่น เครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็ว จากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน และขับขี่ได้สนุกทุกเส้นทาง พร้อมทั้งมั่นใจเต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน (360-degree Safety Shield) ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์ NissanConnect สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto* และ Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN พร้อมระบบนำทาง (Navigation System) ผ่าน Google Map และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) ให้ความสะดวกสบายและความสุนทรีย์ตลอดเส้นทาง

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน ได้แก่ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ซึ่งเป็น B-SUV ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 ที่ให้พลัง และประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น และมั่นใจเต็มที่กับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ปกป้องทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร แบบครบครัน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ยังมีรุ่นพิเศษ AUTECH ที่เพิ่มความพรีเมี่ยม และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น กับการตกแต่งที่สะดุดตา โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวมากขึ้น ทำให้นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัว

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อนิสสัน และดีลเลอร์ทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้หรือดูข้อมูลจากเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427