เปิดแล้วสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน

Date:

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน คุณเพ็ญสินี อุทัย ได้จัดให้มีพิธีเปิดสำนักงานฯ อย่างเป็นทางการ ณ อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 2 บนถนนสุรวงศ์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

โดยภายในงานได้มีคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายยูอิชิ ฮอนด้า กรรมการ นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน นางสาวชลลดา โสภณพนิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการลงทุน นางอรนุช สำราญฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายประกันชีวิต และนายปรัชญ์ สิงหเสนี ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และทีมงานฝ่ายขาย ร่วมแสดงความยินดี อย่างมากมาย

พร้อมกันนี้กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถ ขยายฐานตลาด เพื่อสร้างความยั่งยืนในอาชีพและสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ด้วยการเสริมสร้างรากฐานความมั่นคงในระยะยาวให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน โดยมุ่งพัฒนาผู้บริหารตัวแทนให้มีความเป็นมืออาชีพและสนับสนุนความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการสร้างทีมงานที่มีคุณภาพและความพร้อมในการสร้างผลผลิต โดยบริษัทพร้อมสนับสนุนให้ผู้บริหารฝ่ายขาย สามารถก้าวเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินในฐานะคู่ค้าของบริษัท เพื่อสร้างความยั่งยืนในอาชีพในระยะยาว

กรุงเทพประกันชีวิตมองหาผู้ที่สนใจและต้องการเข้ามาร่วมงานในธุรกิจประกันชีวิต สู่เส้นทางอาชีพที่ให้ความอิสระและมั่นคงพร้อมรายได้ที่กำหนดเองได้ สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ 02-777-8888

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427