แอลจีตอกย้ำผู้นำด้าน “Total Home Solutions”

Date:

คุณอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจียังคงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน ‘Innovation for a Better Life’ ของเรา ล่าสุด เราจึงได้เปิดตัว LG Live Green Experience Shop เพื่อเป็นจุดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีอย่างครบครัน พร้อมความพิเศษด้วยการนำ LG Objet Collection มาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น”

การเปิดตัว LG Live Green Experience Shop แห่งแรก ณ โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เกิดจากความมุ่งมั่นของแอลจีในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่ในย่านตะวันออกของกรุงเทพฯบริเวณใกล้เคียง เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กำลังกลับมาเติบโตอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยแอลจีมุ่งนำเสนอโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างครบวงจรในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมด้านความบันเทิง การดูแลถนอมเสื้อผ้า การรักษาความสดใหม่ของอาหาร และการสร้างบรรยากาศที่สะอาดสดชื่นภายในบ้าน พร้อมโอกาสในการทดลองสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานของการเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีกับแอปพลิเคชัน LG ThinQTM ได้อย่างครอบคลุม โดยบรรยากาศภายใน LG Live Green Experience Shop ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีเขียว โทนสีของปี 2565 อีกทั้งยังเป็นสีธรรมชาติที่ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ปลอดภัย และสมดุล ผสานกับการออกแบบให้เปรียบเสมือนบรรยากาศภายในบ้านอย่างแท้จริง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่แอลจีได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านล่าสุดจาก LG Objet Collection ใน LG Live Green Experience Shop ประกอบด้วย LG OLED TV รุ่น Posé เปล่งแสงที่สว่างและคมชัดได้โดยอัตโนมัติ พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวกับทุกการตกแต่งห้อง เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น LG ARTCOOL ที่ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพในการทำความเย็นและประหยัดพลังงาน พร้อมดีไซน์สวยด้วยสีเขียวมหาสมุทร เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare AeroTower ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ดีไซน์โค้งมนที่เป็น และเทคโนโลยี UVnano ที่ช่วยขจัดแบคทีเรียบนใบพัดลมได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องซักผ้า LG WashTower ที่มอบประสบการณ์ซักผ้าและอบผ้าให้สะอาดแบบครบจบในเครื่องเดียว ตู้ถนอมผ้า LG Styler รุ่นใหม่ ตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door ในรูปแบบ Multi-Door และเครื่องดูดฝุ่นแอลจี รุ่น A9T-ULTRA ที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น All-in-One Tower

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427