ไลอ้อน ออกสินค้านวัตกรรมใหม่ “เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์”

Date:

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มีการออกสินค้านวัตกรรมใหม่ทั้ง “เจลอาบน้ำ และเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์” เพื่อดูแลปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาผิวแห้ง ปัญหาสิว และปัญหาผิวไม่กระชับ พิเศษด้วยคุณค่าสารสกัดจากกัญชง Hemp มีคุณสมบัติในการช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยบำรุงผิว อีกทั้งยังเป็นวัตถุดิบซึ่งกำลังเป็นเทรนที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคคนไทย และ Double Prebiotics ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่จากโชกุบุสซึในการดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติ โดย Prebiotics จะเป็นอาหารให้จุลินทรีย์ดีนับล้านที่มีอยู่บนผิวมนุษย์ได้ทำหน้าที่ในการกำจัดจุลินทรีย์ที่ไม่ดีและช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี และยังช่วยคงคุณค่า pH ขอผิวให้เหมาะสม จึงอ่อนโยนต่อสมดุลผิวตามธรรมชาติ เพื่อผิวแข็งแรงพร้อมรับการบำรุง เผยผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ ได้สนับสนุนชุมชนผู้ปลูกมะไฟจีนให้มีรายได้จากการพัฒนาวัตถุดิบของสินค้า โดยบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้พัฒนาสารสกัดเมล็ดมะไฟจีนที่ชุนชนที่ปลูกโดยมักจะทิ้งหลังจากแปลรูปมะไฟจีนแล้ว ผลคือชุมชนผู้ปลูกจะสามารถขายเมล็ดมะไฟจีนในราคาที่สูงขึ้นเนื่องจากมีความต้องการใช้ ที่สำคัญบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดได้พัฒนาสารสกัดเมล็ดมะไฟจีนนำไปขึ้นทะเบียนในประเทศอเมริกา เพื่อทำให้สะดวกต่อการนำไปใช้งานในระดับมาตราฐานสากล ถือเป็นการขึ้นทะเบียนในการใช้เป็นวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นครั้งแรกในโลก และเอามาใส่ในผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำและเจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์

ไลอ้อน ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่อง ให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค โดยมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำโชกุบุสซึ สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่

1.ADVANCE MOISTURE & PROTECTION ผสานสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงและดูแลผิวแห้งกร้าน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการปกป้องและขจัดมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน

2.ACNE SOLUTION ผสานสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน วิชฮาเซล และ โอมิจา ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9% **จากห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315

3.SKIN BOOSTER ผสานคุณค่าสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่อ่อนล้า เผยผิวดูเรียนเนียน นุ่มเด้ง โดยผ่านการทดสอบการคงความชุ่มชื่นของผิวและวัดค่าความกระชับของผิว จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน บรรจุขวดขนาด 520 ml ในราคา 199 บาท

สำหรับผลิตภัณฑ์ เจลล้างหน้า สกิน โซลูชั่น ซีรีย์ ที่ประกอบด้วยสารสกัดโมโรเฮยะ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะไลอ้อน(ประเทศไทย) ที่มีวิตามินที่หลากหลาย และสารไฮยาลูโรสมูท ช่วยให้ผิวสะอาดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามแบบธรรมชาติ โดยมีทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่

1.Moisture Protection (สูตรช่วยคงความชุ่มชื่น เพื่อผิวสะอาดใส) ด้วยสารสกัดจากเห็ด น้ำแร่ และ สาหร่ายซุยเซ็นจิ ช่วยเติมเต็มและคงความชุ่มชื่นของผิวระหว่างการล้างหน้า มีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อย่างสะอาดอ่อนโยน และทำให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง สวยสมวัย

2.Acne Clear (สูตรช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว) เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดมะไฟจีน ชิแซนดร้า (แอนตี้ออกซิแดนท์) สาหร่ายซุยเซ็นจิ ที่มีช่วยลดความมันบนใบหน้า และ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์สมวัย ห่างไกลปัญหาสิว พร้อมเติมเต็มและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม เด้ง

ทั้งเจลอาบน้ำและเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427