นิสสัน ประเทศไทย เข้าพบผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

Date:

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย เข้าพบ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย ได้ร่วมพูดคุยถึงวิสัยทัศน์ด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ทั้งนี้การส่งเสริมการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของนิสสัน และการร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและพันธมิตรยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสังคมที่ไร้มลพิษอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ นิสสัน ยังได้แนะนำโครงการ Blue Switch ที่มุ่งส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการบรรเทาปัญหาทางสังคม

โครงการ Blue Switch ถูกริเริ่มในปี 2561 ที่ประเทศญี่ปุ่น และขยายสู่ภูมิภาคอาเซียนในเดือนมกราคม 2565 มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมบทบาทของรถยนต์ไฟฟ้า เช่น นิสสัน ลีฟ ที่เป็นได้มากกว่ายานพาหนะ ด้วยคุณสมบัติของการแบ่งปันพลังงานด้วยการชาร์จที่ทำได้สองทิศทาง (bi-directional charging) ซึ่งที่ผ่านมานิสสัน ลีฟ สามารถช่วยเหลือชุมชนด้วยการแบ่งปันพลังงานไฟฟ้า ช่วยลดคาร์บอน และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427