แม็คโคร คิ๊กออฟ “วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” ที่ขอนแก่น

Date:

แม็คโคร เดินหน้าสานต่อพันธกิจเคียงข้างผู้ประกอบการค้าปลีกขนาดเล็กอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภูมิภาคอีสานพื้นที่ซึ่งมีร้านค้าชุมชน ร้านชำ ร้านโชห่วย มากที่สุด ล่าสุดจัดงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” ณ แม็คโคร สาขาขอนแก่น โดยได้รับเกียรติจาก นายชาญยุทธ วันดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยมี นายสรวิทย์ จิตรธรรม ประธานการจัดงานกิจกรรม ‘วันโชห่วยไทย’ ให้การต้อนรับ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการโชห่วยให้พร้อมแข่งขันได้ ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบด้าน งานนี้ไม่เพียงมี “พันธมิตรทางการค้า” ผนึกกำลังมาร่วมด้วยช่วยกันขนทัพสินค้ามากมายที่ตอบโจทย์ร้านโชห่วยมาจัดรายการสุดพิเศษ ลดกระหน่ำสะท้านเมือง เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้ ยังมีการนำ เทคนิคความรู้ดีๆ มาแบ่งปันให้เจ้าของธุรกิจเล็กๆ ในชุมชนได้ใช้ปรับปรุงร้านค้าสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย อยู่รอด อยู่รุ่งได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ จากผู้เชี่ยวชาญของ “ศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย” ที่รู้ลึกรู้จริง รวมถึงจัดช่วงเวลาคืนกำไรกับสินค้านาทีทองวันละ 2 รอบ อีกทั้งยังมีศิลปินชื่อดังหมุนเวียนมาสร้างสีสันทุกวันตลอดการจัดงาน ระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม ณ แม็คโคร สาขาขอนแก่น

ทั้งนี้ งาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” มีกำหนดจัดงานในหลายภูมิภาคทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 -28 สิงหาคม ณ แม็คโคร สาขาขอนแก่น, วันที่ 21 – 25 กันยายน ณ แม็คโคร สาขานครราชสีมา, วันที่ 5 – 9 ตุลาคม ณ แม็คโคร เชียงใหม่ และ วันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน ณ แม็คโคร แจ้งวัฒนะ ชาวโชห่วยปักหมุด ลงปฏิทินส่วนตัวกันไว้ได้เลย

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427