The 1 X พรูเด็นเชียล เปิดตัวแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ”

Date:

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ (ซ้าย) Managing Director – The 1 พร้อมด้วย นายโรบิน สเปนเซอร์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” สานต่อความร่วมมือสนับสนุนให้ผู้หญิงและคนไทยทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ พร้อมไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ที่มีบทบาทหน้าที่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าในอาชีพ ความมั่นคงทางการเงิน การเป็นผู้นำทั้งในเรื่องส่วนตัวและการดูแลครอบครัว รวมถึงอิสระในการทำตามความฝันของตนเอง ด้วยการวางแผนชีวิตผ่านโซลูชั่นการดูแลสุขภาพสำหรับทุกช่วงอายุ อาทิ The 1 Fight 4CI (ประกัน 4 โรคร้ายแรง) The 1 Fight Cancer (ประกันมะเร็งทุกระยะ) The 1 Fight Women Cancer (ประกัน 7 โรคมะเร็งในผู้หญิง) และ The 1 Health ซูเปอร์เหมา (ประกันสุขภาพเหมาจ่าย) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้./

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427