The 1 Exclusive ผนึกกำลัง UOB ดูแลลูกค้า Privilege Reserve และ Privilege Banking

Date:

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมยกระดับประสบการณ์ความประทับใจเหนือระดับสำหรับกลุ่มลูกค้า Privilege Reserve และ Privilege Banking ผ่านแคมเปญ Exclusive Welcome Offer รับเพิ่มคะแนนพิเศษถึง 20,000 คะแนน The 1 พร้อมรับสิทธิ์เป็น The 1 Exclusive ที่มาพร้อมกับบริการและสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเป็นพิเศษให้ตรงใจลูกค้าคนสำคัญทันที หรือต่อสถานะสมาชิกสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก The 1 Exclusive ปัจจุบัน เมื่อช้อปครบ 250,000 บาทในเครือเซ็นทรัลรีเทล ภายในวันที่ 1 กันยายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 นี้ โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการได้บน The 1 App เท่านั้น! คลิก https://t1x.onelink.me/XZji/8hyd5jpq

สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าต่างประทับใจ อาทิ ที่จอดรถพิเศษที่ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงสิทธิพิเศษและรีวอร์ดอีกมากมายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเชื่อมต่อการใช้งานทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อผ่าน The 1 App โดยสมาชิก The 1 สามารถอัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น The 1 Exclusive ในเดือนถัดไปหลังจากสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป หรือ 400,000 บาท เมื่อรวมกับยอดใช้จ่ายจากร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลและเซ็นทรัล เอ็มบาสซีที่เข้าร่วมรายการ ผ่านการยื่นใบเสร็จ ณ จุดแลกของสมนาคุณทุกสาขา

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427