นักลงทุนมั่นใจกองทรัสต์ BAREIT จองซื้อหน่วยทรัสต์ล้นหลาม

Date:

ถือเป็นทรัสต์กองแรกในประเทศไทยที่เข้าลงทุนในธุรกิจสนามบิน และเตรียมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในกลางเดือนกันยายนนี้ สำหรับ “ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์สนามบินการบินกรุงเทพ หรือ BAREIT” ของ บมจ. การบินกรุงเทพ หรือบางกอกแอร์เวย์ส หนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของระบบการขนส่งทางอากาศ

งานนี้ “พุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ” สปอนเซอร์หลักของกอง BAREIT เป็นปลื้มกับความสำเร็จหลังเปิดจองซื้อหน่วยทรัสต์ โดยมีนักลงทุนให้ความสนใจจนมีความต้องการในการจองซื้อเกินกว่าจำนวนทรัสต์ที่ออกเสนอขาย สะท้อนถึงความมั่นใจในศักยภาพทรัพย์สินที่เข้าลงทุนในสิทธิการเช่าสนามบินสมุยเป็นระยะเวลา 25 ปี พร้อมชูอัตราผลตอบแทนปีแรก 8.09% จ่ายปันผลปีละ 4 ครั้ง นับเป็นการลงทุนที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนระยะยาวอย่างสม่ำเสมอ โดยสำหรับใครที่พลาดไป ยังสามารถเข้าซื้อหน่วยทรัสต์ได้ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในวันที่ 14 กันยายนนี้

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427