‘บริทาเนีย’ ยกระดับ Brand Promise สู่ ‘CRAFT a life you love’

Date:

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ยกระดับ Brand Promise (คำสัญญาของแบรนด์) และสโลแกนหรือ Brand Tagline จาก A Life You Love หรือ ใช้ชีวิตในแบบที่รัก เป็น “CRAFT a life you love” หรือ “ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ซึ่งเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญด้านพัฒนาการของแบรนด์ “บริทาเนีย” ในรอบกว่า 3 ปี นับจากเริ่มสื่อสารแบรนด์คอนเซปต์เมื่อปี 2562 จุดมุ่งหมายเพื่อสะท้อนตัวตนและบุคลิกของแบรนด์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นไปยังผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ ผ่านแนวคิด หัวใจบริการ BRI HEARTMADE กับ 9 ความใส่ใจในการพัฒนาโครงการและการดูแลให้บริการลูกค้า จาก B CRAFTER พนักงานทุกคนของบริทาเนียพร้อมความเป็น BRITANIA AMBASSADOR “ที่ได้รับการปลูกฝัง คุณค่าของลูกค้าผ่าน Brand Promise เพื่อส่งมอบ CRAFTED EXPERIENCE ประสบการณ์ที่กลั่นกรองมาจากใจเพื่อลูกค้าทุกท่าน

“บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการรีเสิร์ชและพัฒนาโปรดักต์ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีแบบบ้านรุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลายเจเนอเรชัน โดยการออกแบบและนำเสนอสิ่งที่ทำให้ลูกบ้านมีความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ครั้งนี้จึงมุ่งเน้นสื่อสารเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีคิดของบริษัทฯ ยกระดับแบรนด์ให้สมาร์ทมีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยได้เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา” นางศุภลักษณ์ กล่าว

บริทาเนียเป็นแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นจากความตั้งใจนำเสนอการให้บริการ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า (CRAFTED EXPERIENCE) ผ่าน “BRI HEARTMADE” ประกอบด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ แรกพบ กับ Friendsumer, จบจอง กับ Magic Selling และ จับใจ กับ Lifetime Service ที่รวม 9 ความใส่ใจ โดยแกนแรก แรกพบ กับ Friendsumer หรือการดูแลลูกค้าเสมือนเพื่อนสนิท ประกอบด้วย “ความเข้าใจ – ถึงใจ – เต็มใจ” ด้วยการบริการที่ดีที่สุด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่ลูกค้าเข้าอยู่อาศัย ใส่ใจติดตามผลและรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า แกนที่สอง จบจอง กับ Magic Selling หรือปิดการขายบ้านด้วยความจริงใจ ประกอบด้วย “ความจริงใจ – อุ่นใจ – ได้ใจ” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจแก่ลูกค้า และแกนที่สาม จับใจ กับ Lifetime Service หรือการดูแลให้บริการตลอดช่วงชีวิต ประกอบด้วย “ความใส่ใจ – วางใจ – สบายใจ” เพื่อสร้างการรับรู้ว่าบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับผู้อาศัยเป็นอันดับแรก รวมถึง Brand DNA ที่อยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ต้องการสร้างความโดดเด่นและแตกต่าง ภายใต้การสื่อสาร Brand Promise ใหม่ CRAFT a life you love โดยได้ทำแคมเปญให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมนำเสนอมุมมอง “ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ในสไตล์ของตนเองและร่วมสนุกกับหนังโฆษณาชุดใหม่ ผ่านเพจเฟซบุ๊กของบริทาเนีย facebook.com/BritaniaPLC/ เพียงกด Like ที่เพจ Britatnia และกด Share วิดีโอพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า “ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ของคุณเป็นแบบไหน ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 18 กันยายน 2565 เพื่อลุ้นรับรางวัลที่พัก ibis Hua Hin (3 วัน 2 คืน) จำนวน 20 รางวัล , บัตรร้านอาหาร GIN Kitchen 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล และกระเป๋าผ้า CRAFT a life you love รักษ์โลก จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 กันยายน 2565 ผ่านช่องทาง Facebook Britania (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ปัจจุบันบริษัทฯ พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ครอบคลุมลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ ได้แก่ ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “ไบรตัน”และ “บริทาเนีย” สำหรับลูกค้ากลุ่ม Life builder
ที่มองหาความมั่นคง และได้เป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าที่เคย ซึ่งแบรนด์ ไบรตัน พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ BRIGHTEN UP YOUR FREEDOM “เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ” ทาวน์โฮมฟังก์ชันครบเพื่อคนรุ่นใหม่ ทุกพื้นที่สามารถออกแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เพื่อเป็นบ้านหลังแรกที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ในราคาที่คุ้มค่า เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบโฮมออโตเมชัน (Home Automation) และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่หลากหลาย บนทำเลเชื่อมต่อแหล่งเศรษฐกิจ
แบรนด์ “บริทาเนีย” พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ A MATTER OF LIVING “สมดุลชีวิตที่สมบูรณ์” บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ฟังก์ชันครบเพื่อรองรับการใช้ชีวิต เช่น Double Kitchen, Co-Happy Space ฯลฯ พร้อมระบบ Premium Security เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินรอบด้าน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นคลับเฮาส์, สนามเทนนิส, สระว่ายน้ำ, Shuttle Van ฯลฯ บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งอำนวยสะดวก

กลุ่มที่ 2 กลุ่มลูกค้า Upper level กับ แบรนด์ “แกรนด์ บริทาเนีย” ซึ่งคำนึงถึงความสุขของครอบครัว และภาพลักษณ์ทางสังคม ภายใต้คอนเซปต์ THE PRIDE OF LIVING “เติมเต็มความภาคภูมิให้ชีวิต” บ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นภายใต้สังคมและบรรยากาศส่วนตัว มีจำนวนยูนิตไม่มาก พร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ยกระดับการใช้ชีวิตอีกขั้นสู่ระดับพรีเมียมด้วย Iconic Design ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันภายในสำหรับครอบครัวใหญ่ รวมถึงนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต เช่น ระบบ Air Control & Ventilation System, Double Master Bedroom, Co-Happy Space ฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ เช่น Wellness Services Room, Grand Meeting Room, Sky Pool Panorama View ฯลฯ บนทำเลติดถนนใหญ่เชื่อมต่อเมืองและย่านศูนย์กลางธุรกิจ

และกลุ่มสุดท้ายคือ กลุ่มลูกค้า Social Beyonder กับแบรนด์ เบลกราเวีย ภายใต้คอนเซปต์ LUXURIOUS LIFE EVERY DAY “ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน” เป็นบ้านที่ออกแบบอย่างประณีตและพิถีพิถันในทุกตารางเมตรเพื่อให้ใช้ชีวิตสุดสุนทรียะได้ทุกวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ ใส่ใจความเป็นส่วนตัวทุกมุมของบ้านและบริการเหนือระดับ โดยได้รับแรงบันดาลใจออกแบบโครงการจากย่าน Belgravia ใน LONDON และส่งเสริมการดูแลสุขภาพกายใจที่สมบูรณ์ เพื่อสะท้อนความใส่ใจในรายละเอียดการอยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427