เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มัดใจนักลงทุนรุ่นใหม่

Date:

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มัดใจนักลงทุนรุ่นใหม่ ด้วยแอปพลิเคชัน Maybank Invest พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

นางสาวภคพร ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย CEO Office ผู้ดูแลในการพัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest เพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจลงทุน โดยเราใช้ข้อมูลและประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาการลงทุนทีมีมากว่า 30 ปี มาใช้เพื่อทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของนักลงทุนแต่ละกลุ่มอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการลงทุน ข้อจำกัด การตัดสินใจ และอะไรคือผลลัพธ์ที่นักลงทุนแต่ละกลุ่มต้องการ จนเราสามารถออกแบบ และพัฒนาเครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์การลงทุนเฉพาะคุณ (Personalized investment) เหมือนเป็นคู่คิดให้นักลงทุนได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

แอปพลิเคชัน Maybank Invest โดดเด่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งาน และข้อมูลด้านการลงทุนที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุน ให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการออกแบบแอปพลิเคชันโดยเน้นให้ใช้งานง่าย มีภาพลักษณ์สีสันสดใสแตกต่างจากแอปพลิเคชันการลงทุนที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเป็นผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านการลงทุนสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เหมาะสมเป็นไปตามเป้าหมาย รูปแบบและความสนใจตามที่คุณเลือกไว้ โดยเฉพาะนักลงทุนมือใหม่สามารถทำความเข้าใจ เริ่มต้นค้นหารูปแบบการลงทุนของตัวเอง รวมถึงกำหนดเป้าหมายการลงทุนได้ตามต้องการ ผ่านฟีเจอร์ Goal Based Investment นอกจากนี้เรายังมีฟีเจอร์ Research ที่เปรียบเหมือนมีทีมนักวิเคราะห์ของเมย์แบก์คอยอัปเดตข้อมูลบทวิเคราะห์สุดเข้มข้นครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุนให้ได้ติดตามตลอดทั้งวัน และเพื่อให้การลงทุนของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เรายังให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ portfolio ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงการแสดงผลโดยสรุปให้ นักลงทุนสามารถตรวจสอบภาพรวมการลงทุนได้แบบ 360 องศา เพื่อนำไปเป็นข้อมูลประกอบการติดสินใจการลงทุนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ล่าสุด เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ได้รับการการันตีคุณภาพในการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาและนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ด้วยรางวัล Most Innovative Online Trading Platform จากเวทีระดับโลก Global Business Outlook Awards 2022 รางวัลนี้ถือเป็นบทพิสูจน์คุณภาพและความทุ่มเทพัฒนาสร้างสรรค์แพลตฟอร์ม Maybank Invest ให้สามารถตอบโจทย์ ตรงใจ ของนักลงทุน โดยเราหวังว่าแอปพลิเคชัน Maybank Invest จะเป็นโอกาสใหม่ที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนที่แท้จริงและสามารถพัฒนาไปสู่ความมั่งคั่งที่ยั่งยืนได้ในที่สุด นางสาวภคพร กล่าว

Maybank Invest พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ App Store หรือ Play Store.
ดาวน์โหลดได้ที่ คลิก https://bit.ly/MBI_Download_FB
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/MST_MBI_FB

Share post:

spot_img

Related articles

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรก ในอุตฯ โทรคมนาคมไทย

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”

บิ๊กข้าราชการเกษียณ ตั้งพรรคเจ๊งทุกราย

“เทพไท เสนพงศ์” บิ๊กข้าราชการเกษียณ ตั้งพรรคเจ๊งทุกราย

ttb analytics คาดธุรกิจโรงแรมปี 67 รายได้แตะ 3.70 แสนล้านบาท

ttb analytics มองรายได้ธุรกิจโรงแรมปี 2567 เพิ่มแตะ 3.70 แสนล้านบาท บนความเปราะบางของการเติบโตแบบไม่สมมาตร

คลังแจงพร้อมจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง

คลังแจงพร้อมจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง แนะแนวทางการรับเงินละเอียด 1.4 แสนล้านบาท

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427