โคมไฟโซล่าเซลล์ ประหยัดจริง ลดค่าไฟ ลดโลกร้อน

Date:

โคมไฟโซล่าเซลล์ ประหยัดจริง ลดค่าไฟ ลดโลกร้อน ช่วยลดค่าไฟฟ้าของผู้บริโภคในแต่ละปี ลงได้มากกว่า 6 เท่า

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์จากฟิลิปส์ จะเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ตอบโจทย์เรื่องค่าไฟฟ้าของผู้บริโภคได้อย่างดี และเชื่อว่าจะเป็นการเตรียมรับมือกับความผันผวนด้านราคาพลังงานของโลกที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคตได้

ทั้งนี้การจะเปลี่ยนมาใช้ “โคมไฟโซล่าเซลล์” มี 5 เหตุผล ประกอบด้วย

1.ใช้พลังงานจากแหล่งพลังงานสะอาด เปลี่ยนจากแสงอาทิตย์ให้เป็นกระแสไฟฟ้า และยังสามารถใช้และเก็บพลังงานไว้ได้ในตัวเอง ไม่ต้องสิ้นเปลืองพลังไฟฟ้าเหมือนโคมไฟทั่วไป อีกทั้งโคมไฟโซล่าเซลล์ส่วนใหญ่ยังมีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ทำให้ไม่สิ้นเปลืองพลังงานโดยไม่จำเป็น

2.ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า โดยเมื่อใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์ การใช้งานโคมไฟโซล่าเซลล์จึงช่วยให้เราประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าลงไปในตัว เมื่อมีการใช้งานทดแทนโคมส่องสว่างแบบเดิม ก็จะช่วยให้แต่ละบ้านประหยัดค่าไฟฟ้าได้เพิ่มขึ้นทันที ไม่ต้องกังวลเรื่องเปิดไฟทิ้งไว้ได้เลย

3.เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว เพราะการเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้โคมไฟโซล่าเซลล์เราสามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้ฟรีไม่มีวันหมด เพียงแค่ลงทุนครั้งเดียวตอนซื้อเท่านั้น จากนั้นโคมไฟโซล่าเซลล์จะ ช่วยลดรายจ่ายประจำเดือนลงได้ในระยะยาว

4 ติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเสียเงินเดินสายไฟใหม่ให้ยุ่งยาก ติดตั้งได้ในทุกที่ที่มีแสงอาทิตย์และบริเวณกลางแจ้ง ไม่ว่าจะติดเป็นโคมไฟนอกบ้าน ไฟติดรั้ว ไฟติดผนัง ไฟทางเดิน หรือแม้แต่ไฟในสวนก็สามารถทำได้เช่นกัน จะเห็นว่าโคมไฟโซล่าเซลล์สามารถใช้งานได้หลากหลายขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน

5.แบตเตอรี่เก็บไฟได้นานขึ้น เมื่อนำเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเที่ยมไอออน โดยเฉพาะแบบ LiFePO4 หรือเรียกเต็มๆ ว่า “ลิเทียมไอรอนฟอสเฟส” ที่ปัจจุบันพัฒนาให้มีขนาดเบา ความจุไฟฟ้าสูง สามารถชาร์จไฟได้บ่อยทำให้ และยังทนความร้อนได้สูงมากกว่า แบตเตอรี่ชนิดอื่นๆ สร้างความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์หลอดไฟแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง PHILIPS เป็นแบรนด์เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 70 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์ไฟแสงสว่างอันดับ 1 ในใจคนไทยต่อเนื่องกว่า 22 ปี สำหรับการออกผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์ใหม่จาก PHILIPS ทั้ง 3 ตัวนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของการช่วยลดค่าไฟฟ้าจากการใช้ไฟฟ้าภายนอกอาคาร โดยสามารถประหยัดค่าไฟฟ้า ณ จุดที่ติดตั้งได้ 100% ซึ่งจะช่วยส่งผลทำให้ค่าไฟฟ้าของผู้บริโภคในแต่ละปี ลงได้มากกว่า 6 เท่า (*โดยเทียบจากจุดที่เปลี่ยนไฟ) และยังเปิดใช้งานได้สว่างนานยันเช้าอีกด้วย

Share post:

spot_img

Related articles

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% 

SEI หุ้นน้องใหม่ทางการแพทย์ โชว์กำไร Q2/67 พุ่ง 256% เปิดจองซื้อ IPO คึกคักกระแสตอบรับดีเกินคาด

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง

“SEI” IPO นลท.แห่จองซื้อ 50 ล้านหุ้น เกลี้ยง เตรียมลงสนามเทรดตลาด mai 24 ก.ย.นี้

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูงและเสียมากขึ้น

ธปท. ห่วงปัญหาหนี้ครัวเรือนไทยสูง 90% ของจีดีพี และเป็นหนี้เสียมากขึ้น เนื่องจากลูกหนี้มีรายได้พอชำระหนี้

ขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก

ประชุมขึ้นค่าแรง 400 บาท ล่มแล้วล่มอีก องค์ประชุมไม่ครบ นัดถกรอบใหม่ 24 ก.ย. นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427