สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยปีแรก 1.69% ต่อปี

Date:

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบการดำเนินงาน 69 ปี จัดงาน Variety Home Virtual Fair : มหกรรมที่อยู่อาศัยและการเงินออนไลน์จาก ธอส. ครั้งที่ 2 เริ่มเปิดให้ลูกค้าประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมงานทางเว็บไซต์ virtualfair.ghbank.co.th ตั้งแต่วันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป พบกับโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ต่อที่ 1 ปีที่ 1 เท่ากับ MRR-4.46% (ปัจจุบันเท่ากับ 1.69%) ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 2.35% ให้กู้สำหรับซื้อที่อยู่อาศัยในราคาซื้อ-ขายไม่เกิน 3 ล้านบาท และยังมีสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำแบบสุด ๆ ในช่วง Golden Minute เงินฝากออมทรัพย์อัตราดอกเบี้ยสูง 2.00% ต่อปี พร้อมช่วง Golden Minute รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงานนี้ บ้านมือสอง ธอส. ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท มากกว่า 4,000 รายการทั่วประเทศ ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% และบ้านมือหนึ่ง ราคาขายไม่เกิน 3 ล้านบาท จากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศกว่า 100 โครงการ พร้อมด้วยส่วนลดและของแถมมากมาย ทั้งนี้ สินเชื่อและเงินฝาก

ในงานมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้ก่อนหมดแล้วหมดเลย!! โดยงาน Variety Home Virtual Fair : มหกรรมที่อยู่อาศัยและการเงินออนไลน์จาก ธอส. ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 กันยายน 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th และ Application : GHB ALL

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

“นภินทร” เพิ่มศักยภาพกาแฟไทย

“นภินทร” เพิ่มศักยภาพกาแฟไทยขึ้นทะเบียน “กาแฟระนอง - กาแฟดอยมูเซอตาก” GI น้องใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่ตลาดสากล

“พิชัย” ถก ”ทูตสหรัฐ“ ดันการต่ออายุโครงการ GSP

“พิชัย” ถก ”ทูตสหรัฐ“ ดันการต่ออายุโครงการ GSP ชวนลงทุน Data Center และ Cloud Service เพิ่มมูลค่าการค้า ชูไทยพร้อมเป็น Food Security Hub 

ผลักดันไม้ยืนต้นสู่หลักประกันทางธุรกิจ

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ผลักดันไม้ยืนต้นสู่หลักประกันทางธุรกิจ ติวเข้มเกษตรกร จ.ราชบุรี แปลงไม้ยืนต้นเป็นเงินทุน

”พิชัย“ ปลื้ม คลีนิกแพทย์จีนหัวเฉียว-ม.หัวเฉียวฯ

”พิชัย“ ปลื้ม คลีนิกแพทย์จีนหัวเฉียว-ม.หัวเฉียวฯ จับมือ 5 สถาบันแพทย์จีนชั้นนำ เปิดนวัตกรรม AI ตรวจโรค สานสัมพันธ์การแพทย์-การค้า-ลงทุน ไทย-จีน