เอมิเรตส์ชวนเที่ยวเมืองสวยดูไบ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

Date:

เอมิเรตส์ชวนสัมผัสประสบการณ์วันหยุดฤดูร้อนที่ดีที่สุดในดูไบ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ รับบัตรเข้าชม Burj Khalifa, The Dubai Fountains และ Louvre Abu Dhabi

เอมิเรตส์มอบความสดชื่นกว่าที่เคยสำหรับการท่องเที่ยวดูไบในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เพื่อให้ลูกค้าจากประเทศไทยได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ฟรี พร้อมข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย ควบคู่ไปกับงานเทศกาล มาร์คี (Marquee Event) – The Dubai Summer Surprises – ที่กลับมาให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับความบันเทิง วัฒนธรรม และกิจกรรมครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบกันอีกครั้งในปีนี้

ไม่ว่าจะกลับมาเยือนดูไบหรือเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก ลูกค้าของเอมิเรตส์สามารถเพลิดเพลินกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ฟรี ดังนี้

ยอดตึก Burj Khalifa อันเป็นสัญลักษณ์ของดูไบ สัมผัสทัศนียภาพอันตระการตาจากตึกที่สูงที่สุดในโลก โดยผู้มาเยือนทุกคนสามารถตื่นตาตื่นใจไปกับวิวอันน่าทึ่งของเมืองบนจุดชมวิว ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 124 และ 125 ของตึก Burj Khalifa ที่สูงโดดเด่นจากระดับน้ำทะเลถึง 555 เมตร โดยลูกค้าของเอมิเรตส์จะได้รับตั๋วเข้าชมฟรี สำหรับการเข้าชมตั้งแต่ 30 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน นี้

สัมผัสประสบการณ์โชว์สุดพิเศษที่ The Dubai Fountains ชมการแสดงน้ำ ดนตรี และแสงสีอันตระการตาจากแท่นลอยน้ำ ห่างจากน้ำพุที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพียง 9 เมตร รอบเชิงตึก Burj Khalifa

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ อาบูดาบี ดื่มด่ำกับเรื่องราวของโบราณวัตถุหลายร้อยชิ้นซึ่งแต่ละชิ้นมีอายุนับย้อนไปหลายร้อยปี และเพลิดเพลินกับผลงานศิลปะ 167 ชิ้นโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ณ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หากต้องการใช้ข้อเสนอพิเศษช่วงฤดูร้อนของเอมิเรตส์ ลูกค้าสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์: https://www.emirates.com/th/english/special-offers/summer-special-offer/ ข้อเสนอพิเศษช่วงฤดูร้อนนี้ใช้ได้สำหรับผู้เดินทางที่จองการเดินทางไปดูไบในทุกชั้นโดยสาร ระหว่างวันที่ 27/28 มิถุนายน ถึง 10/11 กรกฎาคม 2022 สำหรับการเดินทางตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2022 ถึง 30 กันยายน 2022 ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับการสำรองบัตรโดยสารผ่านตัวแทนจำหน่ายและรวมถึงแผนกบัตรโดยสารของสายการบิน

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427