ลีสซิ่งกสิกรไทยจับมือเนต้า ออโต้ หนุนใช้ยานยนต์ไฟฟ้า

Date:

ลีสซิ่งกสิกรไทยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อรถอย่างเป็นทางการแก่เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า เนต้า จัดเต็มบริการสินเชื่อสำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้าธุรกิจครบวงจร หนุนใช้ยานยนต์พลังงานสะอาด สอดรับกับโครงการ GO GREEN Together ของธนาคารกสิกรไทยที่จะชวนคนไทยทุกคนร่วมสร้างสังคมสีเขียวไปด้วยกัน เปิดแคมเปญออกรถยนต์ไฟฟ้าเนต้ากับลีสซิ่งกสิกรไทย รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 1.79% ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% พร้อมรับสิทธิพิเศษขับฟรี 90 วันช่วงงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่าง 19-31 ส.ค.นี้

นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารกสิกรไทยได้เปิดตัวโครงการ GO GREEN Together โดยเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจรและเกิด Green Lifestyle ขึ้นจริงในประเทศไทย ลีสซิ่งกสิกรไทยจึงสอดรับนโยบายผ่านการออกแคมเปญสินเชื่อ Green Zero สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี และเพื่อผลักดันนโยบายรักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง ลีสซิ่งกสิกรไทยจึงได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าเนต้า นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100% โดยลีสซิ่งกสิกรไทยได้รับแต่งตั้งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อสำหรับออกรถยนต์ใหม่ หรือสินเชื่อรถเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถ (Dealer Floorplan) พร้อมเสนอแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ออกรถยนต์ไฟฟ้าเนต้า และใช้สินเชื่อรถกับลีสซิ่งกสิกรไทย รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 1.79% ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% และในช่วงงาน Big MOTOR SALE 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 31 สิงหาคมนี้ รับสิทธิขับฟรี 90 วัน ผู้สนใจสมัครสินเชื่อรถไฟฟ้าใหม่ได้ที่ www.kasikornbank.com

นายธีรชาติกล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยแรงหนุนจากมาตรการสนับสนุนรถยนต์ BEV (Battery Electric Vehicle) ของภาครัฐที่ออกมา และการตอบรับจากผู้ซื้อท่ามกลางราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงผลักดันให้ตลาดรถยนต์ BEV คึกคักมากขึ้น โดยในปีที่แล้วยอดขายรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่เพียง 2,560 คัน และช่วง 6 เดือนแรกปีนี้ ยอดขายรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ราว 3,097 คัน ซึ่งยังมียอดจองในช่วงมอเตอร์โชว์และหลังจบงานที่ผ่านมาที่อยู่ระหว่างการส่งมอบ ศูนย์วิจัยกสิกรไทยจึงคาดการณ์ว่าในปี 2565 จะมียอดขายรถ EV อยู่ที่ประมาณ 10,000 คัน ขยายตัวมากกว่า 412.0% (YoY) มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427